Trang Lou- gương mặt hút like trên mạng xã hội là ai?

Trang Lou là em gái ruột của hot vlogger HuyMe đời đầu của Việt Nam. Cô gái này sở hữu 700k lượt người theo dõi trên Instagram.
9:52 | 09/04/2020
Trang Lou tên thật là Phạm Thu Trang, cô là gương mạt không còn quá xa lạ với giới trẻ Hà Nội. “May mắn” sở hữu ông anh trai nghịch ngợm Thành Phạm (HuyMe), luôn thích dìm hàng em gái, Trang Lou trở thành cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng
 
Cô gái sinh năm 1995, sở hữu gương mặt xinh đẹp không thua kém hot girl nào. Trang Lou từng là cựu sinh viên của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, có đam mê vẽ tường và hiện giờ đang kinh doanh online.
 
Trang Lou- gương mặt hut like trên mạng xã hội là ai?
Trước khi lên xe hoa với Tùng Sơn vào năm 2015, Trang Lou và ông xã đã có những kỉ niệm về êm đềm. Cặp đôi yêu nhua hồi cấp 3, được gia đình hai bên ủng hộ hết mực. Tùng Sơn và Trang Lou đã đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường, từ thuở tình yêu gà bông rồi cùng nhau là bước tiếp trên cùng giảng đường đại học, sau này kết nghĩa phu thê, cùng nahu khởi nghiệp.

Cùng đam mê vẽ tường, Trang Lou và Tùng Sơn đã mở một công ty vẽ tường EtteWallPainting và một tiệm nhận làm đồ handmade “DIY with ETTE”, dạy làm đồ handmade và cả shop thời trang online.

Gương mặt hút like, thu hút đông đảo fan

 

Tuy không hoạt động trong giới showbiz, thế nhưng Trang Lou vẫn thu hút được nhiều sự chú ý của nhiều bạn trẻ.. Trang cá nhân của cô trên Instagram có gần 700k người theo dõi, xấp xỉ với những cái tên khác hot xình xịch như Salim (675k) và gấp nhiều lần lượng người theo dõi của Châu Bùi (260k), Nga Wendy (237k), Sun HT (337k) và vượt mặt cả ông anh trai HuyMe (562k).
Điều đặc biệt nào khiến Trang Lou ghi điểm với cộng đồng mạng như vậy?
 
Trang Lou- gương mặt hut like trên mạng xã hội là ai?Trang Lou-Tùng Sơn được xem là cặp đôi kiểu mẫu
 
Thứ nhất, phải công nhận rằng, Trang Lou rất xinh, đường nét thanh thoát, tuy không quá xuất sắc, nhưng đem đến cảm giác dễ chịu.

Cô gái có lối trang điểm nhẹ nhàng và cũng là người tự tin khoe mặt mộc không tì vết. Trang Instagram của Trang Lou khá đơn giản và ngẫu hứng. Cô nàng không mất quá nhiều thời gian để sắp xếp newsfeed hay chỉnh màu, chỉnh filter hiệu ứng thời thượng như đa phần các hot girl khác.
 
Trang Lou- gương mặt hut like trên mạng xã hội là ai?
Khoảnh khắc đời thường của Trang Lou trên trang cá nhân
 
Điều đó, tạo cho người xem cảm giác gần gũi, thân thiện. Bức ảnh nào của Trang Lou cũng có chục ngàn lượt like, dù cho đó chỉ đơn giản là một bức ảnh chụp đôi giày, đôi tất hay thậm chí là ảnh chụp vội và lười chỉnh màu quá nên thôi để... đen trắng!
 
Trang Lou- gương mặt hut like trên mạng xã hội là ai?

Cùng với đó, người ta cũng ngưỡng mộ tình yêu cyủa cặp vợ chồng Trang Lou- Tùng Sơn, xứng danh trai tài gái sắc. Cuộc sống thường ngày của cô gái rất bình dị, yên vui bên cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Trang Lou- gương mặt hut like trên mạng xã hội là ai?

"Scandal" hút bóng cười


Tuy nhiên, mới đây, gây chú ý cộng đồng mạng là hình ảnh vợ chồng Trang Lou cùng Hàn Hằng hút bóng cười, trong thời gian “cách ly xã hội”.

Hình ảnh này gây bất ngờ cho cư dân mạng, bởi vợ chồng Trang Lou- Tùng Sơn được xem là hình tượng của giới trẻ. Họ được xem là hình mẫu lý tưởng tích cực và văn minh để hướng tới. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh bấy lâu mà người hâm mộ dành cho cặp đôi.
 
Hiện, trang cá nhân của Trang Lou đã khóa phần bình luận dưới bức ảnh này, cũng như chưa có sự lên tiếng.
 
 
 
comment Bình luận