TRẤN THÀNH TIẾT LỘ TỪNG GHÉT HARI WON VÔ CÙNG: "PHỤ NỮ GÌ MÀ XUỀ XÒA"

Những chia sẻ của Trấn Thành về ấn tượng đầu tiên khi gặp bà xã Hari Won khiến khán giả đặc biệt chú ý. Song, nam MC thừa nhận đúng là "ghét của nào trời trao của đó".
15:08 | 01/08/2020

Nhắc đến cặp đôi vợ chồng nổi tiếng ngọt ngào, hạnh phúc nhất nhì Vbiz chắc chắn phải kể đến Hari Won - Trấn Thành. Song, ít ai biết rằng, trước khi có được sự tâm đầu ý hợp đó, Trấn Thành từng có những ấn tượng đầu tiên không mấy tốt đẹp về Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành đã có dịp thổ lộ trên một chương trình về lần đầu gặp gỡ không hề có mấy thiện cảm với nữ ca sĩ người Hàn.

Trấn Thành và Hari Won đã có hơn 3 năm bên nhau nhiều mặn nồng. Ảnh: FB Trấn Thành

Trấn Thành từng rất ghét Hari Won vì lý do "phụ nữ gì mà không biết trau chuốt"

Theo đó, mới đây trong chương trình "Người ấy là ai" tập đặc biệt, nam MC Trấn Thành đã nhắc đến những mối tình oan gia nhưng càng ghét càng yêu và lấy dẫn chứng cụ thể chính là vợ chồng anh. Cụ thể, Trấn Thành lần đầu tiết lộ: "Nói thiệt nha, sao anh thấy ghét bà vợ anh vô cùng? Anh không có thích cái kiểu phụ nữ mà không có trau chuốt ra đường, xuề xòa, muốn bận (mặc) gì thì bận. Tự nhiên sau đó mình thương luôn người ta vì cái điều đó...".

Trấn Thành từng không mấy thiện cảm với Hari Won trong những lần đâu gặp mặt vì bà xã khi ấy là mẫu người phụ nữ quá xuề xòa, không biết trau chuốt. Ảnh: FB Trấn Thành

Nam MC đình đám cũng thừa nhận rằng, câu nói "ghét của nào trời trao của đó" quả là không sai tí nào. Bằng chứng là sau hơn 3 năm chung sống vợ chồng, hôn nhân của anh và bà xã ngày càng thăng hoa, hạnh phúc. Theo thời gian, chính sự xuề xòa không mấy trau chuốt của Hari Won lại trở thành điểm mà Trấn Thành cảm thấy thương vô cùng.

Khởi đầu không mấy ấn tượng nhưng lại trở thành điểm đặc biệt giúp hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won ngày càng hạnh phúc.  Ảnh: FB Trấn Thành
Hari Won ngày càng thăng hạng nhan sắc và phong cách sau khi kết hôn

Thực tế cho thấy, kể từ sau khi kết hôn, Hari Won ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn phong cách. So với hình ảnh thuở mới chập chững bước chân vào showbiz Việt, bà xã Trấn Thành hiện nay đã trở thành hình mẫu phụ nữ vạn người mê. Nói về lý do lột xác ngoạn mục, Hari Won từng nhiều lần chia sẻ về sự tâm lý của ông xã. Được biết, Trấn Thành thường tham khảo và góp ý trang phục cho vợ, giúp gu thời trang của Hari Won thăng hạng.

Trấn Thành thường xuyên mua tặng hàng hiệu để chưng diện cho vợ. Ảnh: FB Trấn Thành
Vậy mới thấy, đúng như quan điểm của Trấn Thành: "Đôi khi lúc đầu mình nhìn nhau bướng lắm, thậm chí còn thấy ghét hay coi thường nhau cơ. Tự nhiên vào mối quan hệ, cách mình cư xử làm cho người ta ngày càng thương mình hơn". Và cách Hari Won - Trấn Thành dung hòa, thay đổi vì nhau để trở nên đồng điệu, tâm đầu ý hợp hơn trong tính cách, lối ăn mặc... chính là minh chứng cụ thể nhất.

Hari Won được chồng hết lòng yêu thương chăm sóc nên ngày càng xinh đẹp, khác hẳn ấn tượng xuề xòa ngày đầu gặp Trấn Thành. Ảnh: FB Trấn Thành
Trước đó, trong một gameshow truyền hình, bản thân Hari Won cũng khẳng định "nếu không phải Trấn Thành thì tôi sẽ độc thân". Điều này cho thấy, tình cảm của đôi vợ chồng này vô cùng khăng khít, giống như câu nói "sinh ra là để giành cho nhau".

Vậy nhưng, thuở ban đầu gặp gỡ Trấn Thành lại không có mấy thiện cảm với bà xã. Chính sự éo le này đã khiến nam MC đình đám phải thốt lên "ghét của nào trời trao của đó".

Bích Lân

comment Bình luận