Trấn Thành \'thưởng nóng\' 5 triệu đồng cho ai tìm ra người vu khống anh dùng chất cấm

Chia sẻ của Trấn Thành trên trang cá nhân đang được nhiều người quan tâm và chia sẻ rầm rộ.
19:11 | 30/05/2020
Như đã đưa tin trước đó, mới đây thông tin Trấn Thành và Anh Đức, Hồ Quang Hiếu sử dụng chất cấm được cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ.
 
Mọi chuyện xuất phát từ một ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn, trong đó có nội dung người này đã "đi bay" với 3 nghệ sĩ trên trong chuyến đi show. Chủ nhân tin nhắn còn chia sẻ hình ảnh của Anh Đức để chứng minh và tự tin hỏi bạn muốn nhìn thấy ai để gửi ảnh sang. Ngay từ khi xuất hiện, thông tin này đã khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.
 
Trấn Thành
Mới đây thông tin Trấn Thành và Anh Đức, Hồ Quang Hiếu sử dụng chất cấm được cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ.

Liên quan đến vụ việc, Trấn Thành đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân nhằm phủ nhận thông tin sử dụng chất cấm mà mọi người đang chia sẻ, bàn tán. Nam nghệ sĩ cho biết, bản thân vô cùng tức giận và sẽ truy ra bằng được người tung tin đồn để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chưa dừng lại ở đó, hôm nay Trấn Thành lại một lần nữa khẳng định anh bị bịa đặt, vu khống trên mạng xã hội. Đặc biệt, nam nghệ sĩ còn nhờ cậy cộng đồng mạng truy tìm giúp anh 2 người tung tin vu khống anh sử dụng chất cấm, "thưởng nóng" 5 triệu cho người tìm ra thông tin.
 
Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân như sau: "Ai cung cấp được địa chỉ và thông tin chính xác của 2 nhân vật vu khống tôi, tôi xin gửi tặng bạn ấy 5 triệu đồng. Tài khoản mang tên: L.T.M.H và J.N. Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác.
 
Trấn Thành
Bài đăng của nam nghệ sĩ. 
 
Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này. Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này".

Ngay khi vụ việc xảy ra, Hari Won cũng đã động viên chồng và nói rằng: "Mặc kệ đi anh". Nhiều nghệ sĩ khác như Ali Hoàng Dương, Ngô Kiến Huy... cũng bình luận dưới bài đăng của MC Trấn Thành với hi vọng anh không để tâm quá nhiều tới những ồn ào không đáng có.
 
Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào về sự việc trên.
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật