Trấn Thành \'nhắn nhủ\' gì với người tố mình sử dụng chất cấm khi đi show?

Sau khi dính phải tin đồn sử dụng chất cấm, "bay lắc" cùng Anh Đức và Hồ Quang Hiếu khi đi show, Trấn Thành đã lên tiếng nói về sự việc này.
8:32 | 30/05/2020
Mới đây, thông tin Trấn Thành, Anh Đức và Hồ Quang Hiếu sử dụng chất cấm được cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ.

Mọi chuyện xuất phát từ một ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn, trong đó có nội dung người này đã "đi bay" với 3 nghệ sĩ trên trong chuyến đi show. Chủ nhân tin nhắn còn chia sẻ hình ảnh của Anh Đức để chứng minh và tự tin hỏi bạn muốn nhìn thấy ai để gửi ảnh sang.
 
Trấn Thành 'nhắn nhủ' gì với người tố mình sử dụng chất cấm khi đi show?
Hình ảnh tin nhắn là nguồn cơn xuất hiện tin đồn các nghệ sĩ sử dụng chất cấm
 
Ngay từ khi xuất hiện, thông tin này đã khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang.
 
Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân, phủ nhận thông tin sử dụng chất cấm. Nam nghệ sĩ cho biết đang vô cùng tức giận và sẽ truy ra bằng được người tung tin đồn để xử lý theo quy định của pháp luật.
 
"Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.
 
Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.
 
Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT!
 
Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!"
 
Liên quan đến sự việc, 2 nghệ sĩ còn lại dính phải tin đồn "bay lắc" cùng Trấn Thành là diễn viên Anh Đức và ca sĩ Hồ Quang Hiếu hiện vẫn chưa chính thức liên tiếng. Tuy nhiên nhiều khán giả cũng đã thanh minh cho nam diễn viên Anh Đức rằng hôm 29/5 anh đang ghi hình cho gameshow tại TP.HCM nên không thể "bay lắc" như lời tố trong loạt tin nhắn.
 
Trấn Thành 'nhắn nhủ' gì với người tố mình sử dụng chất cấm khi đi show?
Nhiều người hâm mộ đã lên tiếng thanh minh cho Anh Đức

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật