Trắc nghiệm: Đoán tình yêu và vận mệnh qua dáng lông mày

Lông mày là một trong những điểm nhấn nổi bật tạo nên vẻ đẹp trên gương mặt mỗi người. Bên cạnh đó, nó còn có thể tiết lộ vận mệnh và con đường tình yêu của bạn đấy.
13:57 | 24/03/2020
Theo quan niệm Á Đông, lông mày có ý nghĩa tướng số đặc biệt. Hình dáng lông mày là một bài trắc nghiệm đơn giản, giúp chúng ta không chỉ nắm bắt được tâm tư, tình cảm của người khác mà còn có thể hình dung cơ bản về hành trình cuộc đời họ.
 
Hãy nhìn vào bài trắc nghiệm dưới đây và chọn ra dáng lông mày mà bạn đang sở hữu nhé.
 
Trắc nghiệm: Đoán tình yêu và vận mệnh qua dáng lông mày

LÔNG MÀY SỐ 1


Nếu sở hữu kiểu lông mày số 1, bạn là người mạnh mẽ, dứt khoát. Với tư duy nhạy bén và kỹ năng tổ chức tuyệt vời, bạn thường gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Bên cạnh đó, sự lanh lợi, quyết đoán của bạn cũng khiến mọi người yêu mến, tin tưởng. Trong tình yêu, bạn là một cô gái chân thành, nồng nhiệt và đầy đam mê. Bạn luôn biết cách tạo ra những kỷ niệm ấm áp cùng người yêu của mình.
 
 

LÔNG MÀY SỐ 2


Bài trắc nghiệm cho thấy bạn là người nghiêm túc và cầu toàn, bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phương châm sống của bạn là “Việc hôm nay chớ để ngày mai”. Với phẩm chất chu đáo, tự tin và nhiệt tình, bạn sở hữu một cuộc sống đầy ắp niềm vui. Mang trong mình thiên hướng nghệ thuật, bạn có thể nhanh chóng đạt được thành tựu nếu theo đuổi lĩnh vực diễn xuất, âm nhạc, hội họa, thiết kế… Khi yêu, bạn trở thành một người phụ nữ thông minh, hài hước và cực kỳ sáng tạo. Sự duyên dáng của bạn luôn khiến chàng mê mẩn.
 

LÔNG MÀY SỐ 3


Bạn là một cô gái nhẹ nhàng, tinh tế. Tính cách cởi mở, hòa đồng giúp bạn dễ dàng hòa nhập với tất cả mọi người. Với khả năng thấu cảm của mình, bạn là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy của gia đình, bạn bè. Trong tình yêu, bạn vô cùng quyến rũ và cuốn hút. Tuy nhiên, đôi khi, sự lãng mạn thái quá khiến bạn đặt quá nhiều kỳ vọng vào những điều phi thường, hoàn mỹ. Để đạt được hạnh phúc, bạn hãy ở bên cạnh một chàng trai dịu dàng, trầm tĩnh, biết trân trọng tâm hồn mong manh của mình nhé!

LÔNG MÀY SỐ 4


Bạn là một người biết cách yêu thương bản thân, theo bài trắc nghiệm này. Với tính cách thực tế, bạn không quan tâm đến việc thể hiện bản thân hay lãng phí thời gian vào những cuộc bàn luận tầm phào. Bạn luôn xác định rõ mục tiêu của mình và nỗ lực tiến về phía trước.
 
Tuy nhiên, đôi khi, bạn cũng quá chú trọng bản thân mình. Điều này dẫn đến một số khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Thỉnh thoảng, sự độc lập của bạn bị nhầm lẫn với tính hung hăng và kiêu ngạo, trong khi thật ra bạn chỉ đang cố gắng trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của mình. Trong mối quan hệ yêu đương, bạn cũng khá ích kỷ và cầu toàn. Vì vậy, bạn nên dành nhiều thời gian để trò chuyện, lắng nghe người đàn ông của mình. Những phút giây trải lòng thẳng thắn sẽ giúp hai bạn gắn kết bền chặt hơn.
 

LÔNG MÀY SỐ 5


Là một người phụ nữ trách nhiệm, nghiêm túc và cao thượng, bạn có khả năng xoay sở tốt trong công việc và cuộc sống. Bạn tôn trọng công lý, yêu chuộng hòa bình và ôm ấp giấc mơ kiến tạo một thế giới tốt đẹp. Lòng nhân ái và sự kiên nhẫn của bạn được gia đình, đồng nghiệp đánh giá rất cao. Với những phẩm chất trên, bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong tình yêu. Cả bạn và đối phương đều hiểu rõ nhau và trân trọng từng khoảnh khắc ngọt ngào ở hiện tại. Điều đó giúp cả hai luôn hạnh phúc.
 

Theo Elle
comment Bình luận