TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ gục chết bất thường trong nhà, nghi bị cướp tài sản

Bước đầu, công an nhận định nhiều khả năng người phụ nữ gục chết bất thường trong nhà là do bị sát hại, cướp nhiều tài sản giá trị.
10:03 | 30/05/2019
Khuya 29/5, theo Vietnamnet, công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đề điều tra về nghi án người phụ nữ gục chết bất thường trong nhà do bị sát hại, cướp tài sản. Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị T. (60 tuổi), trú tại hẻm 520 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức. Người dân địa phương cho biết, bà T. bán nước tại nhà. Chiều nay trời mưa nên nạn nhân đóng cửa hàng sớm.
 
người phụ nữ gục chết bất thường
 
Hiện trường xảy ra vụ án. Ảnh: Infonet
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 tối cùng ngày, con trai bà T. đi làm về thì phát hiện nạn nhân gục trên vũng máu ở khu vực bếp. Người con lại gần thì tá hỏa thấy mẹ mình đã chết với nhiều vết thương trên đầu, trên người nên đã tri hô, kêu cứu. Được biết, nhiều tài sản của nạn nhân đã bị lấy mất, theo PLO.
 
người phụ nữ gục chết bất thường
 
Người dân đang theo dõi công an khám nghiệm căn nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Zing
 
Nhận được tin báo, công an quận Thủ Đức đã cùng công an TP.HCM nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh để điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, công an nhận định đây là vụ giết người, cướp tài sản, theo Người Lao Động.
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận