TP. HCM: Sau đình chỉ, chi nhánh Thẩm mỹ viện ULA vẫn công khai hoạt động

Bất chấp lệnh đình chỉ từ Thanh tra Sở Y tế TP. HCM, coi thường sức khoẻ khách hàng, chi nhánh Thẩm mỹ viện ULA (tại địa chỉ: số 886 quốc lộ 22, Khu phố 8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi) vẫn công khai hoạt động.
7:00 | 18/06/2022


Thanh tra Sở Y tế TP. HCM cũng xử phạt Công ty TNHH Một thành viên Thẩm mỹ viện ULA (đây là Cơ sở 1 của Thẩm mỹ viện ULA) 23 triệu đồng do Công ty này vi phạm quy định của ngành nghề đăng ký.

Liên tục “dính” sai phạm

Vừa qua, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính từ ngày 05/5 đến ngày 13/5/2022. Trong danh sách bị xử phạt này, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM cho biết, tại huyện Củ Chi, cơ sở Trần Văn Tú (số 886 Quốc lộ 22, khu phố 8, thị trấn Củ Chi) bị phạt 80.000.000 đồng do: Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh; Quảng cáo các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh. Cơ sở này còn bị đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 18 tháng và buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Cũng tại địa chỉ trên, cá nhân Lương Thị Kiều Tiên bị phạt 35.000.000 đồng do vi phạm lỗi khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh.

Thông tin xử phạt của Thanh tra Sở Y tế TP. HCM.

Được biết, địa chỉ số 886 quốc lộ 22, Khu phố 8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi chính là chi nhánh hoạt động của Thẩm mỹ viện ULA (cơ sở số 9). Đây là một trong những chi nhánh thuộc chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện ULA tại TP. HCM.

Liên quan đến thương hiệu Thẩm mỹ viện ULA, trước đó (trong Danh sách xử phạt vi phạm hành chính từ ngày 14/4/2022 đến ngày 26/4/2022) Thanh tra Sở Y tế TP. HCM cũng xử phạt Công ty TNHH Một thành viên Thẩm mỹ viện ULA (có địa chỉ tại 1222 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM – đây là Cơ sở 1 của Thẩm mỹ viện ULA) 23 triệu đồng do Công ty này vi phạm quy định của ngành nghề đăng ký.

Hiện tại, hệ thống Thẩm mỹ viện ULA có 9 cơ sở.

Theo tìm hiểu, Thẩm mỹ viện ULA thuộc Công ty TNHH MTV Thẩm mỹ viện ULA là thương hiệu nổi tiếng nhất với 9 cơ sở. Trong 9 cơ sở này, có 6 cơ sở có địa chỉ ở các quận, huyện tại TP. HCM và 3 cơ sở còn tại được đặt tại Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ.

Vẫn công khai hoạt động sau đình chỉ

Chi nhánh Thẩm mỹ viện ULA tại địa chỉ số 886 quốc lộ 22, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP. HCM đang bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 18 tháng. Tuy nhiên theo phản ánh, cơ sở này vẫn đang tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị tại cơ sở, không có dấu hiệu tạm ngưng hoạt động như Sở Y tế TP. HCM đã công bố.

Địa chỉ số 886 quốc lộ 22, Khu phố 8, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi là Cơ sở Số 9 của Thẩm mỹ viện ULA.

Theo đó, ngày 07/6/2022, có mặt tại Chi nhánh Thẩm mỹ viện ULA tại huyện Củ Chi để tư vấn về dịch vụ trị mụn. Tại đây, một người tên Mai xưng là nhân viên của thẩm mỹ viện đến tư vấn, đồng thời cho biết hiện cơ sở đang thực hiện các dịch vụ nói trên.

Sau khi nhìn da mặt của khách hàng bằng mắt thường, nhân viên tư vấn này cho biết, da mặt của khách hàng bị sạm, nhờn và mụn, đối với dịch vụ điều trị sạm, nhờn và mụn, người này cho biết cần hàng loạt “phương pháp”. “Với phương pháp điều trị công nghệ cao (LASER CO2 FRACTIONAL) được thực hiện ngay tại cơ sở sẽ có chi phí từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng/lần, tuy nhiên đây là lần đầu khách hàng đến đây nên sẽ giảm xuống còn 2.280.000đ/lần điều trị (với thời gian điều trị từ 60 đến 90 phút)”, nhân viên này cho biết thêm.

Khi khách hàng muốn xem một vài hình ảnh điều trị của những khách hàng trước đó thì nhân viên này đưa ra những hình ảnh điều trị và kèm theo lời giới thiệu là hình ảnh khách hàng mới điều trị hôm qua (ngày 06/6/2022). Ngoài ra, nhân viên này không quên tư vấn khách hàng sử dụng thêm thuốc đặc trị để đạt hiệu quả tốt nhất sau điều trị.

Bất chấp lệnh cấm từ cơ quan chức năng, ngày 07/6/2022, Chi nhánh Thẩm mỹ viện ULA tại huyện Củ Chi vẫn hoạt động để tư vấn về dịch vụ trị mụn, làm đẹp da,..

Cụ thể, 2 sản phẩm mà nhân viên này nhắc tới là các ống tế bào collagen (mỗi ống có giá 2.400.000 đồng), tùy vào tình trạng da của mỗi người sẽ sử dụng số lượng ống phù hợp và một hũ thuốc để bôi bên ngoài da (có giá là 1.600.000 đồng) có tác dụng điều trị bệnh lý bên ngoài da, cân bằng sắc tố da và đồng thời sẽ dưỡng da, chống nắng, bảo vệ da…

Nữ nhân viên này cũng cho hay, các sản phẩm trên đều là hàng độc quyền của Thẩm mỹ viện ULA, nếu không sử dụng 2 sản phẩm này, ULA sẽ không cam kết hiệu quả điều trị. Tuy nhiên, khi khách hàng ngỏ ý muốn xem trước 2 sản phẩm này thì bị từ chối (chỉ cho xem khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ).

theo Nhật Thư/Doanh nghiệp &ĐT

comment Bình luận