Top 5 mẹo hay khi dùng nhãn dán tự tạo mới của Facebook mà bạn nên biết

Gần đây Facebook đã cập nhật một tính năng mới khá thú vị đó là tự tạo nhãn dán theo phong cách của riêng bạn. Nhưng sau khi tạo bạn đã biết cách để sử dụng triệt để nó chưa? Bây giờ mình sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách để khai thác nó ngay trên điện thoại hay máy tính của bạn nhé.
14:16 | 09/09/2020

1. Đưa nhãn dán vào Comment

Bạn có biết sau những dòng chữ trong ô Comment bạn có thể thêm các icon hay các nhãn dán để biểu thị cảm xúc của bạn lúc này không.

Bạn có thể thêm nhãn dán vừa rồi vào Comment bằng cách nhấn vào biểu tượng mặt cười sau đó chọn vào biểu tượng là khuôn mặt của nhãn dán bạn đã tạo, chọn tiếp một nhãn dán phù hợp cho bạn rồi hãy bấm vào biểu tượng gửi nhé.

2. Gửi nhãn dán trong Messenger

Tương tự với việc đăng nhãn dán trên Comment cũng để thể hiện cảm xúc của bạn. Bằng cách chọn vào biểu tượng mặt cười, chọn vào ô nhãn dán sau đó chọn vào biểu tượng là khuôn mặt của nhãn dán. Chọn một nhãn dán phù hợp Messenger sẽ tự động gửi đi cho bạn.

3. Đăng dòng trạng thái có các nhãn dán

Trên trang chủ Facebook của bạn, bãn hãy chọn vào ô Bạn đang nghĩ gì? sau đó nhấn vào bất kì vị trí trống trên màn hình để ghi và chọn phông nền.

Bạn sẽ thấy bên dưới ô ghi trạng thái sẽ là một loạt các nền ảnh bạn có thể chọn ở đó hay ở cuối dãy đó sẽ có một biểu tượng hình vuông lớn có 9 hình vuông nhỏ bên trong. Chọn vào đó bạn sẽ thấy được nhiều nền có các nhãn dán bạn vừa tạo hơn. Chọn một biểu tượng phù hợp để làm nền và thêm các dòng trạng thái và chọn Đăng ở góc trên bên phải nhé.

4. Đăng Story có nhãn dán đi kèm

Sau khi ấn chọn vào mục tạo Story bạn hãy chọn một bức ảnh mà bạn muốn đăng tải, tiếp theo chọn vào ô nhãn dán ở phía trên ùng bên phải màn hình. Một loạt các tùy chỉnh và nhãn dán sẽ hiện ra cho bạn trong đó có các nhãn dán vừa tạo hãy chọn lấy cho bạn một cái nhé. Sau khi hoàn tất hãy chọn vào Chia sẻ lên tin.

5. Cách thêm 1 nhãn dán vào ảnh

Để thêm một nhãn dán vào ảnh bạn có thể thực hiện dễ dàng bằng cách bạn hãy làm các bước tương tự như các bước ở việc đăng story có nhãn dán đi kèm nhưng ở bước cuối cùng thay vì chọn vào Chia sẻ lên tin bạn hãy chọ vào Lưu. Bức ảnh sẽ tự động lưu cho bạn, sau đó bạn có thể dùng bức ảnh này cho mục đích khác.

Bên trên là 5 mẹo mà mình tìm hiều được hi vọng sẽ giúp được các bạn sử dụng các nhãn dán vừa tạo một cách thông thạo hơn. Chúc các bạn thành công, đừng quên chia sẻ cho mợi người cùng biết nhé.

Theo: Thế giới di động

comment Bình luận