"Tình cũ" Khánh Ngô chúc Hương Giang chọn đúng tại Người Ấy Là Ai

Quay trở lại với mùa 3, Hương Giang được Khánh Ngô gửi lời chúc chân thành vì cô xứng đáng có được tình yêu thật đẹp.
14:43 | 01/08/2020

Vừa qua, Hương Giang đã quay trở lại trên ghế nữ chính Người ấy là ai với dàn cố vấn là Ngô Kiến Huy, ViruSs, Hoà Minzy, Đức Phúc, Gil Lê.

Sau tập phát sóng đầu tiên với dàn nam chính toàn cực phẩm, dân mạng ai cũng "rần rần" đồn đoán kết quả không biết nàng hậu tài năng này sẽ "về" với chàng trai nào.


Hương Giang quay trở lại làm nữ chính "Người ấy là ai". (Ảnh: NVCC)

Khánh Ngô chúc Hương Giang tìm được người như ý

Khánh Ngô - chàng trai từng bày tỏ tình cảm thắm thiết với Hương Giang khi cô ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai lần đầu tiên, cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến tập phát sóng này.


Khánh Ngô từng bày tỏ tình cảm với Hương Giang tại "Người ấy là ai". (Ảnh: FBNV)

Anh gửi lời chúc chân thành đến Hương Giang trên trang cá nhân. "Mình chúc Giang sẽ chọn được một người mà Giang mong muốn và hi vọng lần này, Giang sẽ tìm được một tình yêu đích thực cho Giang. Giang xứng đáng có tình yêu thật đẹp!" - anh trả lời với báo giới.


Khánh Ngô gửi lời chúc Hương Giang trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)


Khánh Ngô - Hương Giang từng có thời gian được ghép đôi. (Ảnh: FBNV)

Khánh Ngô đoán Hương Giang sẽ chọn người ở vị trí số 3

Ngoài ra, Khánh Ngô cho biết mình cũng theo dõi chương trình và đoán rằng Hương Giang sẽ chọn người đứng ở vị trí số 3, CEO Matt Liu đến từ Singapore. "Mình có niềm tin Giang sẽ chọn anh này và mình mong Giang sẽ chọn anh này" - Khánh Ngô khẳng định.


Khánh Ngô đoán Hương Giang sẽ chọn Matt Liu. (Ảnh: NVCC)

Ngoài ra, anh cũng cho biết mình và Hương Giang vẫn giữ mối quan hệ bạn bè nhưng không trò chuyện thường xuyên. Từng tỏ tình không thành, giờ đây Khánh Ngô xem Hương Giang như một người bạn đặc biệt.


Matt Liu và Hương Giang cũng vừa đăng tải hình ảnh trùng bối cảnh. (Ảnh: FBNV)

Bộ đôi Hương Giang - Khánh Ngô từng được nhiều khán giả "đẩy thuyền" nên việc họ không đến được với nhau cũng khiến nhiều người tiếc nuối. Mong rằng trở lại với Người ấy là ai, Hương Giang sẽ tìm được hạnh phúc như ý.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Yan

Bích Lân

comment Bình luận