Thót tim khoảnh khắc cậu bé ngã từ tầng 2 rơi trúng xe kéo

Cậu bé ngã từ tầng 2 đã may mắn thoát chết trong gang tấc nhờ rơi trúng một chiếc xe kéo chạy trên đường.
14:14 | 21/10/2019

Thót tim khoảnh khắc cậu bé ngã từ tầng 2 rơi trúng xe kéo

 
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại vụ tai nạn hi hữu khiến người xem không khỏi thót tim. Theo nội dung trong clip, một người đàn ông lái xe kéo đang đi trên đường thì bất ngờ bị một vật thể lạ rơi trúng phần sau xe. Hoảng hốt quay đầu nhìn lại, người đàn ông phát hiện vật thể lạ rơi từ trên trời xuống chính là một bé trai khoảng 3-4 tuổi. Ngay sau đó, lái xe kéo đã tri hô mọi người xung quanh trong đến giúp đỡ cậu bé ra khỏi xe. Gia đình cháu bé cũng nhanh chóng đưa cháu tới bệnh viện.
 
Được biết, bé trai "từ trên trời rơi xuống tên Parv và mới được 3 tuổi. Thời điểm xảy ra sự việc, Parv đang chơi trên ban công tầng 2 có độ cao 10 m thì mất thăng bằng và ngã xuống dưới. Nhờ rơi trúng chiếc xe kéo nên cháu bé đã nhanh chóng thoát chết. Tại bệnh viện, các bác sĩ tiến hàn kiểm tra và nhận thấy sức khỏe cháu bé hoàn toàn bình thường nên đã cho ra viện ngay sau đó.
Sự việc xảy ra tại Tikamgarh, bang Madhya, Pradesh, Ấn Độ.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/21/Thot-tim-khoanh-khac-cau-be-nga-tu-tang-2-roi-trung-xe-keo_21102019123753.mp4[/presscloud]
(Nguồn: Newsflare)
 

TP.HCM: 2 xe máy đối đầu, 3 người thương vong đêm 20/10

 
Đêm qua (20/10) một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn TP.HCM khiến 1 nam thành nên tử vong tại chỗ và 1 đôi nam nữ nguy kịch.
 
Thót tim khoảnh khắc cậu bé ngã từ tầng 2 rơi trúng xe kéo
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc 
 
Theo thông tin ban đầu, vào lúc 22h đêm, anh Trần Văn Hoá (SN 1997, quê Đô Lương, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe máy BKS 37D1-719.93 di chuyển trên đường song hành xa lộ Hà Nội, hướng từ khu công nghệ cao về ngã 4 MK. Khi vừa qua khỏi ngã 4 Thủ Đức (phường Hiệp Phú, quận 9) được vài trăm mét, xe này bất ngờ xảy ra va chạm, đối đầu với một xe máy do đôi nam nữ điều khiển theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe máy nát bươm, anh Hoá tử vong tại chỗ, đôi nam nữ bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
 
Theo nguồn tin của Vietnamnet, đến rạng sáng nay 21/10, CSGT quận 9 (TP.HCM) mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
 

Đâm vào lan can cầu vượt Thái Hà, người đàn ông tử vong tại chỗ

 
Vào khoảng 15h chiều qua 20/10 tại chân cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc hướng đi Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 1 người đàn ông tử vong tại chỗ.
 
Theo nguồn tin từ Nhịp Sống Việt, một người đàn ông lớn tuổi mặc áo trắng điều khiển xe máy BKS 29H4-4933 đã bất ngờ đâm vào trụ bê tông lan can cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc rồi nằm bất tỉnh dưới đường. Ngay sau đó, người dân đã gọi xe cấp cứu và lực lượng chức năng tới hiện trường nhưng khi đến nơi người đàn ông này đã tử vong. Kiển tra giấy tờ tùy thân, bước đầu xác định danh tính nạn nhân là ông Mai Thế Bảy (SN 1956). Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ tai nạn.
 

Tông ngã gia đình đi xe máy, tài xế thản nhiên tăng ga bỏ đi

 
Sự việc xảy ra giữa phố phường Hà Nội và được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại được. Theo báo ATGT, tối ngày 19/10, một gia đình gồm cặp vợ chồng và con nhỏ đang đèo nhau trên xe máy thì bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô BKS 30F-08985. Hậu quả là cả gia đình và chiếc xe máy ngã ra đường. Cặp vợ chồng hốt hoảng dựng xe máy và xem xét vết thương cho con nhỏ. Rất may, có vẻ như vụ tai nạn không gây ra hậu quả quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều đáng buồn là thái độ dửng dưng đến vô cảm của tài xế điều khiển ô tô BKS 30F-08985.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/21/Thot-tim-khoanh-khac-cau-be-nga-tu-tang-2-roi-trung-xe-keo1_21102019123721.mp4[/presscloud]
 
Được biết, sự việc trên xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng, đoạn từ cầu vượt hướng về Hoàng Quốc Việt.
 

Xe ben lao thẳng xuống ruộng vì... không chịu nhường đường cho xe tải

 
Vào khoảng 9h47 sáng ngày 20/10, một vụ va chạm giữa xe tải và xe ben đã khiến những người đi đường một phen kinh hãi. Theo clip ghi lại hiện trường, một chiếc xe ben đang chạy trên đường với vận tốc khá nhanh thì gặp những xe tải chạy ngược chiều. Đường khá hẹp tuy nhiên xe ben không giảm tốc độ mà cứ thể lao phăng phăng về phía trước. Cho đến khi 2 xe gần giao nhau thì tài xế xe ben mới đánh lái sang bên đường và lao xuống ruộng, lật ngửa.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/21/Thot-tim-khoanh-khac-cau-be-nga-tu-tang-2-roi-trung-xe-keo3_21102019123826.mp4[/presscloud]
 
Tình huống xảy ra khiến những người chứng kiến bị một phen kinh hãi, các tài xế ô tô đã quá liều lĩnh, ngoan cố, coi thường tính mạng của bản thân.
 
 
 
comment Bình luận