Tìm ra danh tính 4 thanh niên “trẩu tre” tông trúng bà bầu rồi dùng baton vụt hỏng xe: Tất cả đã lên phường, vừa đủ 18 tuổi

Cách ứng xử của các thanh niên dưới đây khiến CDM phải đặt ra câu hỏi rằng các thanh niên đang nghĩ gì mà lại làm như vậy. Đi xe không đội nón bảo hiểm, xảy ra va chạm không xin lỗi thì thôi, các thanh niên còn hổ báo gây hấn.
14:38 | 25/09/2020

Mới đây, trên đường Trường Chinh - Tôn Thất Tùng, 4 thanh niên choai choai đi 2 xe wave không đội nón bảo hiểm, tông vào chị gái đang mang bầu. Không biết 4 bạn đi đứng thế nào mà tông trúng chị gái đang mang bầu.

Hình ảnh cắt từ vụ việc

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc với câu xin lỗi, hỏi thăm nhau rồi thôi nhưng các bạn cứ thích làm căng lên, không chịu nói lý lẽ phải trái, một câu xin lỗi cũng không có mà hổ báo đòi combat, vụt phá đồ đạc xung quanh.

Hình ảnh cắt từ vụ việc

Một trong số 4 thanh niên rút hẳn hàng nguội, cầm ra giữa đường để thể hiện bản thân. Thanh niên không quan tâm người khác nghĩ như thế nào, cầm hàng nguội ra giữa đường đang tấp nập xe cô qua lại để gào thét.

Clip vụ việc

Tay vẫn cầm tuýp sắt

Một anh thanh niên qua đường thấy các thanh niên hành xử như thế thì vào khuyên can. Nhưng thanh niên xe wave không thèm nghe, trực tiếp xông tới phía xe ga của anh thanh niên kia hay của chị gái mang bầu để vụt tiê[s. Xe ga bị vỡ đèn, hỏng yếm ngay lập tức.

4 thanh niên đi xe wave

Một anh thanh niên qua đường thấy các thanh niên hành xử như thế thì vào khuyên can. Nhưng thanh niên xe wave không thèm nghe, trực tiếp xông tới phía xe ga của anh thanh niên kia hay của chị gái mang bầu để phá. Xe ga bị vỡ đèn, hỏng yếm ngay lập tức.

Ảnh từ clip

Không hiểu vì lý do gì, sau tаі ɴạɴ 4 thanh niên không hé mồm ra xin lỗi mà lập tức lao vào hành động với người dân xung quanh và rút đồ ra vụt nát xe của chị gái mang bầu.

Chị gái mang bầu bị tông trúng

Sau vụ việc đang xôn xao, nhóm nam thanh niên đã bị cơ quan chức năng triệu tập, trên MXH cũng nhanh chóng tìm được anh tính nhóm thanh niên này

Nhóm thanh niên đã có mặt trên đồn

Những hình ảnh tại đồn CA

Người nhà nam thanh niên can 4 thanh niên

Mong là chị bầu sẽ không sao cả, nhưng thanh niên này đã đủ 18 tuổi và có thể xử lý theo pháp luật được

Dân mạng nhanh chóng tìm ra 1 thanh niên

Một thanh niên khác

Thích chụp ảnh sống ảo để khoe trên MXH

Ảnh: FBNV

Hiện vụ việc sẽ được tiếp tục cập nhật

comment Bình luận