Tìm được anh em thất lạc của 16 Typh: Mạc Văn Khoa hay Phan Mạnh Quỳnh giống hơn?

Cư dân mạng thích thú réo tên 16 Typh: Sáng đi rap, chiều đi đóng hài, tối đi hát.
11:36 | 15/10/2020

16 Typh là một “chiến binh” mạnh đội Binz và là gương mặt có tiếng trong giới Underground, anh chàng chiếm được sự yêu thích của đông đảo khán giả trên sân khấu Rap Việt. Dù dừng chân trước vòng Chung kết nhưng chàng trai này ngày càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên một fanpage, phát hiện thú vị về sự giống nhau giữa 16 Typh với diễn viên hài Mặc Văn Khoa và ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã thu về tương tác cực khủng chỉ sau một tiếng đồng hồ đăng tải.

(Nguồn: Đài Phát Thanh)

Thoạt nhìn, cả ba đều sở hữu chiếc mũi “chim két” và khuôn miệng na ná nhau, càng ngắm càng thấy giống. Nhiều khán giả hài hước công nhận: “Nhìn bạn 16 Typh này cứ thấy giống ai đó, giờ thì phát hiện ra rồi”, “Phan Mạnh Quỳnh giảm cân thì thành 16 Typh, mà gầy đi chút nữa thì thành Mạc Văn Khoa”, “16 Typh hội tụ khuôn mặt của Quỳnh và cái miệng của Khoa”…

Nếu ai vẫn chưa thấy giống thì hãy nhìn ở góc độ này…

16 Typh đang là ngôi sao đang lên với hào quang Rap Việt dù đã bị loại

>>> Xem thêm: 16 Typh sắp "đầu quân" cho SpaceSpeakers: Binz đăng ảnh riêng và ngồi chung xe đi diễn, là thí sinh duy nhất được Touliver ấn follow?

Thời điểm này nam rapper trở thành cái tên khá đắt giá với lực lượng fan đông đảo, được truyền thông săn đón và liên tục được mời đi show

Mạng xã hội đang rầm rộ tin đồn 16 Typh sắp “đầu quân” cho SpaceSpeakers: Được Binz đăng ảnh riêng, ngồi chung xe đi diễn và là thí sinh duy nhất được Touliver ấn follow (theo dõi)

Kiều Oanh

comment Bình luận