Tiếp tục bị soi ra bằng chứng hẹn hò, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' chờ ngày công khai

Mới đây, những đôi mắt 'cú vọ' cần mẫn của cư dân mạng tiếp tục soi ra được bằng chứng hẹn hò không thể chối cãi của cặp đôi nổi tiếng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.
15:24 | 17/07/2020

Cặp đôi được cho là đã có một chuyến du lịch thân mật cùng nhau tại một khu villa sang trọng với khung cảnh lãng mạn cùng nhiều địa điểm check in đẹp lung linh.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị dân mạng đặt nghi vấn đi du lịch cùng nhau

Vẫn như mọi lần, nam ca sĩ gốc Thái Bình lẫn bạn gái tin đồn đều khéo léo chọn những góc chụp ảnh khác nhau để tránh bị 'soi', ngoài ra cặp đôi còn tinh tế đăng lên mạng xã hội ở hai mốc thời gian cách nhau. Cụ thể, loạt ảnh được Sơn Tùng M-TP đăng tải công khai ít tháng trước, trong khi Thiều Bảo Trâm lại được đăng tải gần đây.

Loạt bằng chứng hẹn hò giữa 'Sếp' và người đẹp họ Thiều không thể chối cãi được cư dân mạng 'soi' ra gần đây

Gần đây nhất Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm lộ bằng chứng hẹn hò chính là việc nàng bất ngờ xuất hiện trong phòng tập vũ đạo của chàng trong trailer dự án 'Sky Tour Movie', 'vết tích tình yêu' này cũng được các 'thánh soi' phát hiện qua bức ảnh selfie của Thiều Bảo Trâm vào cùng một thời điểm.

Thời gian trước, các fan còn vô tình phát hiện ra một hint cực chất lượng và thú vị của couple này, khi Thiều Bảo Trâm thoải mái lái xe của bạn trai tin đồn Sơn Tùng M-TP đi quay hình, thông tin này từng khiến công chúng xôn xao suốt một thời gian dài.

Bích Lân

comment Bình luận