Tiền vệ Xuân Trường: “Trận đấu với Thanh Hóa sẽ rất khó khăn”

Trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà Thanh Hóa tại vòng 11 V-League 2020, tiền vệ Lương Xuân Trường đã dành sự tôn trọng nhất định cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công.
10:45 | 22/07/2020

HAGL đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng tại V-League 2020. Sau 10 vòng đấu, đội bóng phố núi hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng và đang trải qua chuỗi bốn trận liên tiếp bất bại. Họ đang là đội đá sân nhà tốt nhất ở V-League mùa này.

Xuân Trường dành sự tôn trọng nhất định cho đội chủ nhà Thanh Hóa.

Ở vòng 11, thầy trò HLV Lee Tae-hoon sẽ có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hóa, đội bóng vừa ngắt chuỗi trận đáng thất vọng bằng chiến thắng trước B. Bình Dương với tỉ số 1-0 ngay tại Gò Đậu.

Vì vậy, dù được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Thanh Hóa về lực lượng lẫn phong độ, nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho đội chủ nhà.

Xuân Trường nói: “Tôi chỉ có mục tiêu là thi đấu thật tốt cùng HAGL tại sân Thanh Hóa. Những bàn thắng trước đây không liên quan đến trận đấu này. Do vậy khi vào sân, tôi sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.

Tôi nghĩ Thanh Hóa cũng như các đội bóng khác. Trên sân nhà họ tỏ ra rất khó chịu. Đặc biệt là Thanh Hóa mới có trận thắng trên sân của Bình Dương.

Đó là trận đấu Thanh Hóa chơi rất xuất sắc  nên tôi nghĩ trận đấu này Thanh Hóa sẽ có một sự tự tin nhất định. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho HAGL.

Tôi nghĩ có được trận thắng trên sân khách sẽ là lợi thế cho HAGL. Vì thế tôi hy vọng có thể làm được điều đó trong trận đấu với Thanh Hóa lần này. Tất nhiên HAGL phải chuẩn bị rất nhiều”.

Từ lúc trở lại sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương đứt dây chằng, tiền vệ Lương Xuân Trường đang dần lấy lại phong độ của mình. Sự có mặt của Trường “híp” ở tuyến giữa HAGL đang giúp đội bóng phố Núi chơi khởi sắc hơn.

Bên cạnh đó, việc HLV Lee Tae-hoon đưa hậu vệ cánh Dụng Quang Nho vào thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ cũng giúp tuyến giữa HAGL trở nên chắc chắn, mạnh mẽ và tranh chấp quyết liệt hơn. Đó là phương án rất tốt để hỗ trợ cho bộ đôi Tuấn Anh và Lương Xuân Trường.

Xuân Trường trở lại giúp tuyến giữa HAGL chơi mềm mại hơn rất nhiều.

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và HAGL là trận đấu sớm nhất vòng 11 V-League 2020. Trận này được diễn ra vào lúc 17h ngày 23/07.

>> Xem thêm: BLV Quang Huy lý giải nguyên nhân giúp HAGL chơi thăng hoa ở V-League 2020

Viết Định

comment Bình luận