Tiền vệ U23 Việt Nam chuẩn bị lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương

Trong thời gian sắp tới, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng sẽ lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối.
8:57 | 17/10/2020

Với việc gặp vấn đề ở sụn chêm đầu gối, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đã không thể ra sân cùng với CLB Thanh Hóa ở những trận đấu vừa qua.

Trọng Hùng sẽ lên bàn mổ để điều trị chấn thương ở đầu gối.

Vì vậy, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng sẽ phải tiến hành phẫu thuật trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối. Cầu thủ 23 tuổi đã gặp vấn đề về sụm chêm đầu gối dai dẳng suốt quãng thời gian dài. Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong tuần này.

Bên cạnh đó, thời gian qua, cầu thủ của Thanh Hóa thường xuyên được các y bác sĩ của ĐT Việt Nam, Nguyễn Trọng Hiền thăm khám.

Trọng Hùng là một trong những tiền vệ tài năng của đội bóng xứ Thanh. Mùa trước, hot-boy này đã có được 3 bàn thắng để giúp Thanh Hóa trụ hạng.

Màn thể hiện ấn tượng của Trọng Hùng giúp anh được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tham dự SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020.

V-League 2021 dự kiến bắt đầu vào tháng 2, nghĩa là Trọng Hùng sẽ có gần 4 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương của mình và vẫn còn cơ hội tham dự AFF Cup và và vòng loại World Cup cùng đội tuyển Việt Nam, những giải đấu được diễn ra vào tháng 4 và trong năm 2021.

Tuy nhiên, Trọng Hùng sẽ chắc chắn vắng mặt ở đợt tập trung trong tháng 11 tới đây của đội tuyển Việt Nam.

>> Xem thêm: Lương Xuân Trường được gợi ý nên sang Australia thi đấu

Viết Định

comment Bình luận