Tiền vệ Ngọc Duy chia tay Sài Gòn, chính thức giải nghệ

CLB Sài Gòn tiếp tục đón nhận thông tin không vui về lực lượng khi mới đây, tiền vệ Nguyễn Ngọc Duy đã tuyên bố giải nghệ.
7:59 | 19/11/2020

Mới đây, trên trang cá nhân của Trần Hà Thuỷ - vợ của tiền vệ Ngọc Duy cho biết chồng mình đã quyết định giải nghệ sau mùa giải V-League 2020.

Ngọc Duy chính thức giải nghệ.[/caption]

Vợ Ngọc Duy viết: "Nguyễn Ngọc Duy chính thức giải nghệ và chia tay Sài Gòn. Chặng đường 21 năm ăn, ngủ, tập luyện, bao ước mơ, hoài bão xin được khép lại.

Xin cảm ơn ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho Ngọc Duy được cống hiến mặc dù tuổi tác đã khá cao. Cảm ơn toàn thể cầu thủ trong đội bóng đã từng là một gia đình,một tập thể đoàn kết cùng nhau giúp Sài Gòn có mặt trong Top 3 mùa giải 2020".

Nguyễn Ngọc Duy gắn bó với Sài Gòn từ năm 2016, lúc Hà Nội B "chuyển hộ khẩu" vào miền Nam. Ở mùa giải năm nay, Ngọc Duy nằm trong thành phần BHL đội bóng. Anh được lãnh đạo Sài Gòn quy hoạch trở thành huấn luyện viên. Tuy nhiên, theo lời vợ Ngọc Duy thì nhiều khả năng sẽ không trở lại bóng đá.

Nguyễn Ngọc Duy là cầu thủ thứ 19 chia tay Sài Gòn sau khi khép lại V-League 2020. Như vậy, chỉ sau một mùa giải tiếp quản đội bóng, HLV Vũ Tiến Thành đã tiến hành sàng lọc tất cả quân bầu Hiển khỏi Sài Gòn FC.

>> Xem thêm: LĐBĐ Malaysia phủ nhận việc rút lui khỏi vòng loại World Cup 2022

comment Bình luận