Tiền vệ Malaysia muốn giành ngôi đầu bảng G từ tay ĐT Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây với tờ The Star của Malaysia, tiền vệ Brendan Gan bày tỏ quyết tâm muốn giành lấy ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022.
8:26 | 21/07/2020

Kể từ khi trở về khoác áo ĐT Malaysia, Brendan Gan đang dần chiếm được niềm tin của HLV Tan Cheng Hoe tại tuyến giữa đội bóng này. Sau 16 lần khoác áo "Hổ Mã Lai", anh đã đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 11/2019.

Brendan Gan muốn đánh bại ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu vào ngày 13/10 tới.

Sau khi lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại bảng G khép lại, ĐT Malaysia đang xếp ở vị trí thứ nhì khi kém ĐT Việt Nam đúng 2 điểm. Theo lịch được công bố, hai đội sẽ tái đấu nhau vào ngày 13/10 tới. Đây chính là cơ hội cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe giành lấy ngôi đầu.

Vì vậy, trong một chia sẻ mới đây trên tờ The Star của Malaysia, tiền vệ Brendan Gan tỏ ra cực kỳ quyết tâm và tự tin: "Qua những trận đấu gần đây, bạn có thể thấy Malaysia có đủ yếu tố cần thiết để làm tốt ở vòng loại World Cup. Quan trọng là chúng tôi phải tự tin và kiên định với mục tiêu của mình. Sau một vài trục trặc, mọi thứ giờ đã liên kết với nhau. Đây là thời điểm để thúc đẩy toàn đội cố gắng hết sức. Malaysia đã đi một chặng đường dài và còn có thể đi rất xa.

Chúng ta không nên chỉ nghĩ về Asian Cup. Malaysia phải nhắm đến mục tiêu xa hơn bằng cách làm tốt ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Chúng tôi có tiềm năng để làm được điều đó, 100%. Chúng tôi đứng thứ hai vào lúc này nhưng không xa vị trí dẫn đầu. Tôi là kiểu cầu thủ sẽ thúc đẩy đồng đội trở thành số một. Không ai muốn đứng thứ hai cả."

Tuy nhiên, ĐT Malaysia cũng đang gặp khó vì bất cập ở lịch thi đấu tại giải VĐQG khi các cầu thủ chỉ có một tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam

Vào ngày 2/10 tới, ĐT Malaysia sẽ có trận làm nóng với Bahrain để HLV Tan Cheng Hoe chọn ra những cầu thủ có phong độ tốt nhất.

Brendan Gan đang là trụ cột ở tuyến giữa của ĐT Malaysia.

Bên cạnh những cầu thủ nhập tịch khác, ĐT Malaysia sẽ còn có thêm tiền vệ Liridon Krasniqi gốc Kosovo ở trận đấu với ĐT Việt Nam sắp tới.

>> Xem thêm: Mạc Hồng Quân: “Filip Nguyễn đã chuẩn bị rất kỹ để khoác áo ĐT Việt Nam”

Viết Định

comment Bình luận