Thủy Tiên trấn an khán giả khi bị một số người dân thể hiện thái độ

Nữ ca sĩ Thủy Tiên nhanh chóng lên tiếng trấn an khán giả khi bị người dân nơi cứu trợ thể hiện thái độ phân bì.
11:46 | 17/10/2020

Những ngày này, Thủy Tiên đang có mặt tại Huế, cô đích thân đi vào vùng tâm lũ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Hành động đẹp của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận nhiều lời khen ngợi lẫn tự hào, cô còn được  khán giả ưu ái gọi là "Cô Tiên của năm 2020".


Với số tiền hơn 30 tỷ đồng của mọi người quyên góp, Thủy Tiên cho biết trách nhiệm của cô là đến tận nơi để hỗ trợ bà con vùng lũ (Ảnh: FBNV).

Thủy Tiên trấn an khán giả khi bị người dân nơi cứu trợ phân bì số tiền

Vào sáng nay, Thủy Tiên tiếp tục di chuyển đến một số xã đang bị ngập lụt nặng để giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, thông qua livestream, khán giả lại nghe thấy một số người dân ở đây lại có những phát ngôn vô cùng nhạy cảm về việc Thủy Tiên cho tiền người này nhiều, người kia ít khiến khán giả lấy làm khó chịu.


Thủy Tiên cho biết tùy vào từng hoàn cảnh sẽ hỗ trợ thêm tiền mặt cho người dân nơi cô đi qua (Ảnh: Chụp màn hình).

Trước những tranh cãi của khán giả, Thủy Tiên đã có những dòng chia sẻ về thái độ của một số người, bà xã Công Vinh cho biết chuyện người dân đói khổ nên nhiều lúc cũng có chút hơi kỳ, chuyện này cũng rất bình thường, trên đời có người tốt cũng có người tham nên mình lỡ thương rồi thì thương luôn người tốt lẫn xấu và chia sẻ cũng như chịu đựng tí xíu.

“Kinh nghiệm đi từ thiện 25 năm của Tiên được mẹ dẫn đi theo từ lúc còn bé xíu, chuyện người dân đói khổ nên nhiều lúc cũng có chút hơi kỳ, chuyện này cũng rất bình thường, trên đời có người tốt cũng có người tham nên mình lỡ thương rồi thì thương luôn người tốt lẫn xấu và chia sẻ cũng như chịu đựng tí xíu.

Chứ bây giờ thấy họ như vậy mà bỏ đi luôn thì tội cho mấy người khổ quá. Ở đâu cũng vậy hết, giờ mà thấy vậy không giúp thì sẽ chẳng bao giờ giúp được ai cả, vì đâu cũng vậy. Mình ráng chịu đựng tí xíu để chia sẻ. Tiên ổn và không ngại đâu các bạn yên tâm”, Thủy Tiên viết.


Người đẹp gốc Kiên Giang cũng tâm sự sẽ cố gắng ráng chịu đựng tí xíu với những trường hợp xấu (Ảnh: Chụp màn hình).

Thủy Tiên lên tiếng khi Trấn Thành, Trường Giang và Ngọc Trinh bị kéo vào so sánh chuyện cứu trợ miền Trung

Dưới mỗi bài đăng của Thủy Tiên cập nhật tình hình cứu trợ, một số cư dân mạng đã réo tên Trấn Thành, Trường Giang, Ngọc Trinh vào để so sánh.

Không để dư luận đi quá xa, Thủy Tiên đã lên tiếng rõ ràng: "Những bình luận như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên nhưng những bình luận như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau rất không nên đâu".


Giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" mong khán giả đừng làm mất lòng các nghệ sĩ khi so sánh người này người kia (Ảnh: FBNV).

Những ngày tới Thủy Tiên vẫn sẽ ở Huế đến những nơi bị cô lập do lũ lụt để cứu trợ cho bà con, nữ ca sĩ cũng không quên chia sẻ tình hình mỗi ngày trên trang cá nhân để mọi người cùng nắm được tình hình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Yan

comment Bình luận