Thùy Chi: Hành trình từ cô ca sĩ nhạt nhòa nhan sắc đến mỹ nhân hội đủ combo vừa tài vừa đẹp

Thùy Chi: Từ cô gái mộc mạc đến người phụ nữ quyến rũ.
16:59 | 24/10/2020

Thùy Chi được khán giả biết đến rộng rãi nhờ giọng hát cao vút, thanh mảnh, nhẹ nhàng cùng với những bài hát da diết, chậm rãi, du dương. Trước đây, người đẹp thường không xuất hiện nhiều trước truyền thông. Hiếm hoi lắm khán giả mới tìm được những hình ảnh của cô - khi ấy, khán giả đều rất ngỡ ngàng vì diện mạo của cô nàng đối lập hoàn toàn với giọng hát. Tại thời điểm đó, Thùy Chi không chăm chút cho vẻ về ngoài, luôn xuất hiện với gương mặt mộc, không son phấn.

Bẵng đi một thời gian, Thùy Chi khiến không ít khán giả ngỡ ngàng bởi nhan sắc mặn mà, trường thành hơn rất nhiều. Điều rõ rệt nhất có thể nhìn thấy ở Thùy Chi chính là làn da trắng, gương mặt thon gọn cùng vóc dáng mảnh mai. Từ đó cô đã bị nghi ngờ can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Họ cho rằng công nghệ trang điểm có tốt đến đâu cũng không thể tạo nên sự thay đổi quá nhiều như vậy.

Thùy Chi cho biết cô chỉ tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. “Tôi rất đam mê ăn uống và không tự tạo cho mình áp lực về vóc dáng, cân nặng. Có khi ăn nhiều quá tôi stress vì bị béo. Nhưng đến khi giảm cân, tôi lại mệt mỏi vì không được ăn. Đó là một vòng mâu thuẫn với những người thích ăn”, Thùy Chi tâm sự.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Có những lúc tôi tăng tới 14 kg mà vẫn không tự thấy béo. Đến khi phải thay tất cả đồ diễn vì mặc không vừa, tôi quyết tâm giảm cân. Mỗi ngày tôi chạy 10 km, chăm tập thể thao và ăn chế độ khoa học, không ăn sau 18h. Hiện tại, tôi chưa hài lòng về ngoại hình. Tuy nhiên, vì vừa thay đổi môi trường sống nên tôi chưa thể tiếp tục việc tập luyện”.

Sự thay đổi này của nữ ca sĩ nhận được sự đồng tình của người hâm mộ vì ai cũng hiểu rằng: muốn tồn tại lâu trong Showbiz, ngoài tài năng, ngoại hình cũng là một lợi thế vô cùng quan trọng.

Không còn hình ảnh về một ca sĩ mũm mĩm, Thùy Chi thon thả và trẻ trung hơn. Bạn bè cho biết ở đời thường, nữ ca sĩ 26 tuổi vẫn thích sự đơn giản. Cô chỉ trang điểm và mặc cầu kỳ hơn khi đi diễn hay chụp ảnh quảng cáo.

Bích Lân

comment Bình luận