Thực phẩm bổ sung cần thiết cho người ăn chay, ăn kiêng

Việt Nam nằm trong top 5 thế giới về tỷ lệ người ăn chay năm 2022. Nhiều người Việt Nam có chế độ ăn chay khoa học và cực kỳ lành mạnh. Điều này khiến phân khúc sản phẩm thực phẩm chay đã tăng vọt trên thị trường trong 2 năm gần đây.
17:14 | 14/02/2023

Trên thực tế, những người ăn chay luôn có cơ hội lựa chọn những chế độ ăn chay khác nhau. Có thể kể đến chế độ ăn chay lacto (dựa trên thực vật nhưng vẫn bao gồm các sản phẩm từ bơ sữa), chế độ ăn chay ovo (ăn thực vật và kèm cả trứng), chế độ ăn chay pestacarian (ăn thực vật và ăn cá), chế độ ăn chay định kỳ, ăn chay trường... Mỗi chế độ đều có khả năng đáp ứng và phù hợp với từng nhóm nhu cầu của người ăn chay.

Đặc biệt, ăn chay trường có tác động rất lớn đến sức khỏe từ cả thể chất và tinh thần của người ăn chay. Vì vậy, việc có một thực đơn ăn chay hợp lý, lựa chọn nguồn cung cấp thực phẩm chay an toàn, nguồn gốc rõ ràng là rất quan trọng. Bởi nếu ăn chay chỉ chú ý về lượng mà không quan tâm về chất, tiêu thụ những sản phẩm chay không có nguồn gốc rõ ràng, kém chất lượng, cơ thể sẽ bị tích tụ những tạp chất khiến cơ thể bị mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe và khiến việc ăn chay mất đi những giá trị tuyệt vời vốn có.

Do tỉ lệ người ăn chay cao, nên ở Việt Nam trong 2 năm gần đây, phân khúc sản phẩm thực phẩm chay đã xuất hiện rộng rãi trên thị trường để phục vụ cho cộng đồng người ăn chay rộng lớn. Nhiều các thương hiệu cung cấp thực phẩm thuần chay uy tín, chất lượng đã và đang phát triển mạnh mẽ. Đối với cộng đồng người ăn chay, những cái tên như Vegan Health, Thực phẩm chay  U Lạc, Thuần Chay, Vegan Việt Nam, Thực phẩm chay Tuệ Lan đã trở nên khá nổi bật và thân thuộc.

Đặc biệt, Vegan Health là một thương hiệu về sản phẩm thực phẩm và sản phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín với các sản phẩm thịt chay nhập khẩu chính hãng, hương vị thơm ngon đa dạng; và quan trọng đảm bảo chất lượng đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi sự an toàn và tiện lợi của nó. Ngoài ra, Vegan Health cũng cung cấp các sản phẩm bảo vệ sức khỏe thuần chay, giúp bổ sung nhanh, đều đặn và đầy đủ hàm lượng các dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như canxi, sắt, vitamin B12; thực phẩm bảo vệ sức khỏe Plant-Based Ginko 3000 Extra Strength hỗ trợ điều trị các triệu chứng hay bệnh lý liên quan đến trí não; thực phẩm bảo vệ sức khỏe can xi thuần chay Calcium Plus bổ sung vitamin D3 và can xi có độ tinh khiết cao từ tảo biển; thực phẩm chức năng Veghealth O’veggies Iron and B12 bổ sung 2 dưỡng chất cực kỳ quan trọng trong quá trình tái tạo và lưu thông máu, kết hợp cùng tảo xoắn Spirulina.

Để mua sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ:

Shopee: Shopee.vn/veganhealthshop

Website: http://Veganhealth.com.vn

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=9KE6dwNMu74

INBOX/Gọi ngay hotline: 08.6593.1593 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Trên thực tế, không chỉ người ăn chay, ăn kiêng mới cần bổ sung vi chất, mà tất cả mọi người đều cần bổ sung ở một thời điểm nhất đinh, bởi chức năng tổng hợp vi chất ở cơ thể người là hoàn toàn khác nhau. Do đó, trên thị trường luôn có nhiều dòng sản phẩm bổ sung đáp ứng nhu cầu người dùng: viên kẽm Bio Zinc Maintains Haelthy Skin (Úc), Zinc For Acne Skin Formula (Mỹ); viên sắt Iron 65mg (Mỹ), Swisse Ultibootst Iron (Úc); viên can xi Chelated Calcium Magnesium Zinc (Mỹ), Milk Calcium Bone Care (Úc); dầu cá Omega 3 Haelthy Care Fish Oil 1000mg (Úc); vitamin D3 2000 IU Kirkland (Mỹ), vitamin C Timed Release C-500mg (Mỹ), vitamin E đỏ Mirrolla (Nga), vitamin tổng hợp DHC (Nhật), viên uống thuần chay Nature’s Way Plant Wisdom Vegan MultiVitamin, viên nang thực vật B12 và sắt hữu cơ Veganhealth...

comment Bình luận