Thực hư việc nữ sinh lớp 8 trốn thoát bọn buôn người

Theo cơ quan công an, thông tin nữ sinh lớp 8 trốn thoát bọn buôn người là không chính xác, mà do cháu bỏ nhà đi.
8:50 | 07/05/2019
Trước đó, theo thông tin từ Zing, nữ sinh lớp 8 P.T.N. (trú tại Nông Cống, Thanh Hóa) đã trốn thoát khỏi tay bọn buôn người và đến cơ quan công an trình báo. Được biết nữ sinh này mất tích bí ẩn từ ngày 1/5. Khi N. mất tích, gia đình đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.
 
 
N. tại cơ quan công an. Ảnh: Zing
 
Qua kiểm tra camera an ninh của các gia đình trên thị trấn Nông Cống và nhà xe, người thân phát hiện N. có lên chuyến xe của nhà xe Đông Lý vào 13h30 ngày 1/5, sau đó di chuyển đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) lúc 17h cùng ngày.
 
Theo camera tại nhà xe, khi N. xuống xe có một người đàn ông trung tuổi mặc áo trắng đón. Đến chiều 5/5, một người đàn ông hành nghề xe ôm ở Cà Mau gọi cho anh Phan Trọng Nhuận là bố em N. cho biết thấy N. ở Cà Mau và cho em nghe điện thoại, báo Người đưa tin thông tin.
 
 
Bé Ngân được cơ quan chức năng đưa đến nhiều nơi theo sự mô tả của bé. Ảnh: Người lao động
 
Tại cơ quan điều tra, N. cho biết mình bị người lạ mặt trói và nhốt trong thùng xốp ở Thánh Hóa rồi đẩy lên xe đò. Sau đó em đã tự cởi trói và thoát được, rồi lên xe đến Cà Mau. Do không biết đường về nên N. đã đi dọc QL1 và mượn người dân điện thoại gọi về nhà.
 
Tuy nhiên, đến chiều nay ngày 6/5, qua điều tra, Công an tỉnh Cà Mau khẳng định với PV báo Tiền phong thông tin em N. bị bắt cóc tại tỉnh Thanh Hóa rồi thoát thân tại Cà Mau là không chính xác, mà do cháu bỏ nhà đi. Theo lời khai của N., công an Phú Hưng đã đưa cháu N. đến nhiều nơi trên địa bàn mà cháu cho rằng bị "nhốt" nhưng các địa điểm đều không khớp, lời trình bày không thống nhất. Dù rất cố gắng, nhưng công an vẫn không thể tìm ra địa điểm cũng như tang vật của vụ việc trên.
 
 
N. được CA Cà Mau đưa đi khắp xã Phú Hưng, huyện Cái Nước để xác minh vụ việc. Ảnh: Zing
 
Được biết, N. là học sinh giỏi của Trường THCS thị trấn Nông Cống về môn tiếng Anh. N thường xuyên lên mạng tìm đọc các truyện trinh thám, kinh doanh và thể hiện rõ mơ ước muốn đi du học Mỹ.
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận