Thực hư chuyện “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau bê bối ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?

Địa điểm du lịch “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” vốn rất hút khách này đã bị đóng sau ồn ào ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung hơn 7 tháng trước, nay đã được cho là hoạt động trở lại gây xôn xao dư luận.
20:50 | 28/06/2019
Sau bộ ảnh phản cảm và nhận nhiều chỉ trích của Á hậu Thư Dung, UBND huyện Lạc Dương đã ra văn bản chỉ đạo “đóng cửa” địa điểm du lịch mang tên “Tuyệt tình cốc Đà Lạt”.
 
Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội lại xôn xao về thông tin, khu du lịch này sẽ mở cửa trở lại và bắt đầu đón khách vào tham quan. Theo đó, khung giờ hoạt động của khu du lịch này là từ 7 -12 giờ và từ 15 -17 giờ mỗi ngày.
 
thuc-hu-chuyen-tuyet-tinh-coc-mo-cua-tro-lai-sau-be-boi-anh-phan-cam-cua-a-hau-thu-dung-hai-thieu-nu
Hình ảnh Á hậu Thư Dung cùng một người mẫu khác bị cho là khiêu khích quá mức
 
Tuy nhiên, trả lời báo chí sáng ngày 27/6, đại diện phòng Văn hóa- Thông tin (UBND huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) khẳng định, khu du lịch này thuộc quyền quản lý của huyện Lạc Dương, chưa được cấp phép hoạt động vì thế không có chuyện được... mở cửa đón khách trở lại. Theo thông tin từ phòng Văn hóa- Thông tin (UBND huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) thì hoạt động đón khách vào tham quan hiện nay của người dân địa phương đều là các hoạt động “chui” và sẽ bị xử lý theo quy định...
 
Trước đó, trả lời phóng viên, ông Cao Anh Tú, Trưởng phòng Văn hóa-Thông tin (UBND huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) cũng khẳng định “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” chưa mở cửa trở lại.Ông Cao Anh Tú cho biết: “Hiện nay, UBND huyện Lạc Dương đang tìm kiếm nhà đầu tư vào “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” để phát triển khu du lịch này trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, do chưa tìm thấy đối tác nên “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” vẫn chưa được cấp phép hoạt động”.
 
thuc-hu-chuyen-tuyet-tinh-coc-mo-cua-tro-lai-sau-be-boi-anh-phan-cam-cua-a-hau-thu-dung-hinh-anh-tren-chiec-be
Những trang phục đi quá giới hạn của nghệ thuật được coi là một phần gây phản cảm lớn
 
Hiện tại, cơ quan chức năng đã có biển cấm mọi hoạt động tham quan, tiến hành dựng rào chắn; đồng thời thành lập tổ công tác kiểm tra tại khu vực này để ngăn chặn hành vi cố tình xâm nhập, phá hoại hàng rào. “Tuyệt tình cốc” vốn dĩ là một mỏ đá hoa cương cũ thuộc Tiểu khu 110 (xã Lát, huyện Lạc Dương). Với hồ nước trong veo có màu xanh ngọc bích lạ mắt và những vách đá hoa cương dựng đứng, khu du lịch “Tuyệt tình cốc” thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh “check in” cũng nhưu nhũng album chuyên nghiệp.
 
Địa điểm này đẹp và lạ nên dù nằm khá xa thành phố, lại khó di chuyển nhưng lượng du khách đến tham quan vẫn rất đông. Được biết, nhưng ngày thời tiết đẹp, du khách thậm chí phải xếp hàng để chờ đến lượt vào ngắm cảnh, chụp ảnh.
 
thuc-hu-chuyen-tuyet-tinh-coc-mo-cua-tro-lai-sau-be-boi-anh-phan-cam-cua-a-hau-thu-dung-hinh-anh-ben-ho
Một số cách tạo dạng thiếu kín đáo cũng khiến cô nàng bị chỉ trích
 
Bắt được thị hiếu, người dân sống quanh khu vực này đã tự mở hàng loạt dịch vụ như đưa đón du khách ra vào bằng xe jeep vì có đoạn đường đi không mấy dễ dàng, với giá từ 150.000 đồng/lượt. Dựng các tiểu cảnh như tổ chim, bè nổi trên hồ, xích đu... cho du khách chụp ảnh sống ảo trả phí mà chưa có được thẩm định của cơ quan chức năng.
 
Tháng 8/2018, Á hậu Thư Dung cùng hai người bạn thực hiện bộ ảnh hở hang, phản cảm tại “Tuyệt tình cốc Đà Lạt”, gây xôn xao dư luận. Không chỉ bị lắc đầu ngán ngẩm về phục trang hở hang, các mẫu ảnh còn bị chỉ trích là thiếu ý thức “phá hoại cảnh quan” Đà Lạt khi bẻ cành thông làm đạo cụ chụp ảnh...Trước phản ứng tiêu cực từ dư luận, ngày 30/11/2018, UBND huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) đã thông báo về việc đóng cửa khu du lịch tự phát “Tuyệt tình cốc” vì lý do an toàn.
 
 
Theo Dân trí
comment Bình luận