Thua Chelsea ở chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có thêm tổn thất không thể bù đắp

Trận chung kết FA Cup 2019/20 giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào 23h30 ngày 1/8. Đó không chỉ là trận đấu giành danh hiệu, mà còn là cuộc chiến bảo vệ tương lai của The Gunners.
16:34 | 30/07/2020
Arsenal bằng mọi giá phải đánh bại đối thủ kình địch cùng thành phố ở trận đấu trên sân Wembley vào thứ Bảy này. Nếu không thể ra về cùng chiếc Cúp, Arsenal gần như sẽ phải tạm biệt luôn cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Theo tờ The Mirror, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ra đi trong trường hợp Arsenal không thể giành vé dự Europa League thông qua con đường FA Cup. Chẳng phải Aubameyang tha thiết gì với giải đấu hạng hai của UEFA, mọi chuyện chỉ đơn giản là tiền.
 
Thua Chelsea ở chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có thêm tổn thất không thể bù đắp
Aubameyang muốn tăng lương để ở lại Arsenal
 
Được đá Cúp châu Âu, Arsenal sẽ bỏ túi ước tính 30 triệu bảng. Số tiền đó sẽ giúp đội bóng bắc London đưa Aubameyang trở lại bàn đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Arsenal tha thiết muốn giữ chân cầu thủ đeo băng đội trưởng, tuy nhiên thái độ của Aubameyang đã rất rõ ràng: anh chỉ ở lại nếu được tăng lương từ 200 ngàn bảng lên 250 ngàn bảng/tuần.

Trong hoàn cảnh điêu đứng vì cả Covid lẫn phong độ đi xuống, Arsenal buộc phải có thêm nguồn thu từ Europa League để không mất Aubameyang trước sự theo đuổi của Barca, Real Madrid, Inter và hàng loạt CLB giàu có khác.
 
 
Thua Chelsea ở chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có thêm tổn thất không thể bù đắp
Nhiều đội bóng lớn đang thèm muốn tiền đạo 31 tuổi của Arsenal
 
Hợp đồng của Aubameyang với sân Emirates chỉ còn chưa đầy 1 năm. Cho dù Arsenal được quyền kích hoạt thêm 12 tháng nữa, nhưng họ vẫn đang lưỡng lự chờ tiền.
 
Giả sử Arsenal phải chia tay chân sút đã ghi 22 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này và có tầm ảnh hưởng rất lớn về mặt tinh thần trong phòng thay đồ, liệu HLV trưởng Mikel Arteta có xoay sở nổi không?

 
comment Bình luận