\'Danh tính\' bất ngờ chủ nhân của bức thư tố Minh Hằng giật chồng, đào mỏ

Minh Hằng tiết lộ đã tìm ra chủ nhân của bức thư nặc danh tố nữ ca sĩ giật chồng, đào mỏ.
16:34 | 28/06/2020
Như đã đưa tin, tối hôm 25/6, Minh Hằng đã đăng tải lên trang cá nhân một bức thư nặc danh tố mình giật chồng và đào mỏ với những lời lẽ đe dọa. Ngay sau khi xuất hiện, bức thư đã khiến cho người hâm mộ nữ ca sĩ vô cùng hoang mang. Một số đồn đoán về việc Minh Hằng giật chồng và bị đánh ghen cũng xuất hiện.
 
Thư nặc danh tố Minh Hằng giật chồng, đào mỏ: Hé lộ chủ nhân
Minh Hằng công khai đăng lên mạng xã hội bức thư nặc danh tố mình đào mỏ, giật chồng
 
Liên quan đến sự việc, tại buổi họp báo mới đây, Minh Hằng cho biết đã tìm ra "chủ nhân" của bức thư nặc danh cô đăng tải trước đó. Nữ ca sĩ cho biết, bức thư chỉ là trò đùa của ê-kíp.
 
"Thực ra hôm nay, tôi mới biết ê-kíp của tôi tạo bất ngờ cho tôi. Họ muốn nói về công việc tôi là người săn tin, luôn nhận nhiệm vụ để làm việc đó. Ê-kíp làm điều đó, tôi cũng không biết, họ giấu để khiến tôi bất ngờ. Bản thân tôi cũng rất bất ngờ nhưng tôi đoán được vì đời sống cá nhân của tôi không như vậy. Tôi đoán được đây là trò đùa của ai đó!", Minh Hằng chia sẻ.
 
Nữ ca sĩ khẳng định, sau khi biết sự thật cô cũng không hề giận ê-kíp vì hiểu được động cơ và mục đích của họ.
 
Thư nặc danh tố Minh Hằng giật chồng, đào mỏ: Hé lộ chủ nhân
Minh Hằng mới đón sinh nhật 33 tuổi vào ngày 22 tháng 6 vừa qua
 
Trước một số thông tin cho rằng Minh Hằng "có tật giật mình" và cố tình tạo chiêu trò để PR cho sản phẩm mới, nữ ca sĩ khẳng định:
 
"Có thì mới sợ chứ không có thì chẳng việc gì phải sợ. Vậy nên tôi mới thoải mái đăng bức thư đó lên Facebook như bình thường. Nếu tôi có tật giật chồng thì tôi chẳng dại gì công khai bức thư như vậy”.
 
Minh Hằng nói thêm khán giả bây giờ rất thông minh, họ sẽ hiểu bức thư nặc danh chỉ là một hình thức PR từ ê-kíp sản xuất chứ bản thân cô ở thời điểm hiện tại không cần thiết phải dùng mọi cách để đánh bóng tên tuổi như vậy.
 
 
Theo Kiều Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật