Thú cưng gần trăm triệu của Trấn Thành lại bị Hari Won cắt sạch lông

Nam MC không nói nên lời mỗi khi thấy hình ảnh "con cưng" mà mình nâng niu luôn bị bà xã mang ra làm trò chơi khi rảnh rỗi.
20:05 | 01/07/2020

Cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, ngoài thời gian bận rộn cho công việc thì mỗi khi rảnh ở nhà họ lại chơi đùa với thú cưng.

Cặp đôi chưa có con cái nên đã chăm sóc thêm hai chú mèo khá đáng yêu và đắt tiền để tổ ấm trở nên vui vẻ hơn. MC Trấn Thành luôn có cách yêu chiều, xưng hô ngọt ngào với chúng.


Vợ chồng nam MC là một trong những nghệ sĩ có tình yêu đặc biệt dành cho động vật. (Ảnh: FBNV)

Hari Won mang thú cưng đi cạo lông

Cách đây vài giờ, trên trang Instagram nam MC Trấn Thành vừa chia sẻ hình ảnh chú mèo do mình nuôi nấng và đặt tên rất yêu thương "Trấn Xì". Tuy nhiên, diện mạo nhân vật này mới khiến mọi người chú ý hơn cả.

Cụ thể, thay vì một bộ lông mượt mà, đen óng và tạo nên thần thái thì giờ đây Trấn Xì bị Hari Won cạo sạch hết lông, để lộ phần da bên trong. Trấn Thành than thở: "Nó méc tôi". Theo đó, bức ảnh của chú mèo cũng được đính kèm dòng chữ hài hước: "Ba, mẹ lại cạo con. Tự hỏi đời khi nào bình yên".


Nữ ca sĩ chỉ chừa lại lông ở phần đầu, bốn chân. (Ảnh: Instagram)


Chú mèo thần thái ngày nào nay đã không thể giữ được diện mạo cũ khi qua tay Hari Won. (Ảnh: FBVN)


Mỗi khi ở nhà, cô lại mang các con ra mua vui. Và đây cũng chẳng phải lần đầu tiên nữ ca sĩ cạo sạch lông của chúng. (Ảnh: FBNV)


Có lúc cô mang luôn cả hai chú mèo ra để làm sạch. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trấn Thành nâng niu mèo cưng

Ngoài Trấn Xì được mua về với giá 3.000 USD thì một chú mèo khác với bộ lông trắng sáng cũng là con vật được anh cưng chiều hết mức. Trên trang cá nhân có khá nhiều clip ghi lại khoảnh khắc sau giờ làm việc anh về nhà để chơi với hai thành viên này. Trấn Thành xưng hô ba - con rất thân thiết.


Anh luôn canh để chụp ảnh hai con ở mọi ngóc ngách và khoe lên mạng xã hội. Những chú mèo này đều được anh mua về với giá tiền rất đắt đỏ. (Ảnh: FBNV)


Thú cưng chiếm khá nhiều diện tích trên trang cá nhân của vợ chồng Hari Won. Chúng cũng mang lại không ít niềm vui cho căn nhà của họ. (Ảnh: FBNV)

Nếu ai theo dõi hai nghệ sĩ này sẽ thấy rõ cách họ yêu thương động vật trong mọi hành động như chơi đùa, cho ăn uống, săn sóc, đi khám bệnh,... Cũng có không ít lần Trấn Thành bày tỏ quan điểm hãy dành tình cảm cho các thú cưng, không được ngược đãi và nên xem chúng như một người thân.

comment Bình luận