Thử áo Gunze, tôi đã vứt tất cả áo ngực có gọng

Với ưu điểm nâng ngực cho vòng một quyến rũ, bra có gọng làm mưa làm gió nhiều năm nay. Áo Gunze có phải là sản phẩm tối ưu nhất?
15:10 | 29/08/2019
Áo có gọng, lựa chọn cho vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành
 
Trong những năm trở lại đây, áo ngực có gọng được sử dụng vô cùng phổ biến. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất là khả năng nâng ngực, giúp vòng một đầy đặn nhờ gọng và đệm mút phần chân ngực, đa dạng chất liệu và kiểu dáng. Vì thế nó trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu đem lại sự tự tin, quyến rũ cho phái đẹp. Không nằm ngoài số đông, hơn 90% áo ngực của tôi là áo có gọng.
 

Ảnh minh họa.
 
Đánh đổi cho vẻ đẹp
 
Tuy nhiên để sở hữu được vẻ đẹp như mong muốn, chị em phụ nữ chúng ta đã phải đánh đổi bằng chính sự thoải mái và sức khỏe của mình. Những bạn nào đã mặc áo có gọng, các bạn có từng giống như tôi, phải chịu đựng những điều này:
 
Khó thở, bí bách; gọng sắt để lại những vết hằn đỏ trên da, chưa kể đến việc khi nó làm thủng lớp vải, đâm vào da thịt; làm lộ vùng da ngấn mỡ vùng nách, lưng; chiếc áo không ôm đúng khuôn ngực mà trồi ngược lên khi vận động mạnh,... Những chiếc áo gọng kém chất lượng còn khiến chúng ta sai tư thế, ảnh hưởng lên vai và lưng.
 
Chúng ta có đang mặc áo gọng nâng ngực vì người khác?
 
Thực sự tôi chưa bao giờ tìm thấy một chiếc áo gọng nào thoải mái cả. Mặc chúng giúp tôi cảm thấy sexy nhưng tôi vẫn luôn sợ hãi những chiếc đệm và gọng. Điều đầu tiên tôi làm sau khi trở về nhà là cởi đồ và ném chiếc áo đi một cách nhẹ nhõm. Tôi nhận ra mình đã luôn chỉ mặc chúng vì người khác.
 
Có thể bạn thích những chiếc áo gọng. Còn với tôi, nó không như vậy. Tôi nhận ra từ trước tới nay tôi mặc vì tôi phải diện áo này, váy kia cho đẹp, cho đầy đặn, tôi sợ những lời chê từ người khác mà âm thầm chịu đựng những bất tiện, khó chịu, cáu gắt.
 

Chúng ta xứng đáng có được những điều tuyệt vời hơn
 
Tại sao phái đẹp chúng ta phải chịu đựng những bất tiện, nguy hại ấy. Chúng ta xứng đáng có được điều tuyệt vời hơn. Điều này thúc đẩy tôi tìm đến những sản phẩm tối ưu hơn. Bắt đầu bằng những từ khóa “thương hiệu”, “không gọng”, “nâng đỡ”, “thoải mái”... Tôi tìm kiếm những thương hiệu có tiếng và đã thấy “chân ái” của mình - Gunze - thương hiệu đồ lót từ Nhật Bản.
 
Thương hiệu Nhật với sự tỉ mỉ, cầu kì luôn tạo ra một sự tin tưởng nhất định với tôi. Triết lí về cảm giác thoải mái “A touch of comfort” của Gunze chính là điều tôi đang tìm kiếm. Tôi đặt mua hàng xách tay từ một thành viên trong group Future Bra dành riêng cho dân công sở. Thật tuyệt vời, hơn cả kì vọng, nó không gọng, không đệm dày, không cấn, hoàn toàn mềm mại nhưng lại nâng đỡ, định hình khuôn ngực đầy đặn. Viền áo Future bra không lộ ra ngoài áo sơ mi trắng, váy bó. Chắc chắn rằng họ đã nghiên cứu rất kĩ cấu tạo khuôn ngực của phụ nữ, cũng như chất liệu vải để có thể sản xuất được một sản phẩm ưng ý như vậy. Bạn sẽ cảm nhận được làn da nhạy cảm của mình thực sự được nâng niu, bảo bọc, một cảm giác thoải mái tới lý tưởng. Và tất nhiên, toàn bộ bra gọng trong tủ đồ của tôi đã được thay hoàn toàn bằng Future bra của Gunze.
 
 
Tuy nhiên, vì là thương hiệu cũng có tiếng nên hiện nay các sản phẩm Gunze bị làm nhái, bán trôi nổi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Order xách tay ở Nhật về dù chất lượng đảm bảo nhưng mức giá không tốt lắm, tôi tìm đến nhiều địa chỉ mua hàng khác nhau, cũng từng bị dính hàng fake cho đến khi biết đến Japanshop. Japanshop.vn chuyên các sản phẩm nhập khẩu Nhật Bản, và hiện là nhà phân phối chính thức của Gunze tại Việt Nam nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mức giá.
 
 
Hiện giờ tôi thực sự tự tin và yêu cơ thể của mình, đúng như thông điệp của Gunze “Thay đổi nhận thức về sự thoải mái, biến nó thành một phong cách sống”. Nếu đang gặp phải vấn đề về áo ngực thì hãy thử thay đổi, thử Gunze đi thôi bạn của tôi ơi.
 
Trần Đại
 
 
 
comment Bình luận