Lời trần tình nhói tim của bà mẹ trói con gái vào xe tải: “Bức xúc vì con thừa nhận trộm tiền\"

Chị Th. cho hay, việc con gái thừa nhận trộm tiền của gia đình khiến chị ô cùng bức xúc. Chính vì thế mới nghĩ ra cách trói con vào xe tải để “dạy”.
13:29 | 01/06/2020
Khoảng 17h ngày 29/5, người dân thôn 10 (xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) xôn xao thông tin cô bé 12 tuổi bị mẹ trói vào xe tải nghi do ăn trộm tiền.
 
Trước sự việc trên, ông Lê Xuân Duẫn – Chủ tịch UBND xã Lý Trạch cho biết, có sự việc như trên. Sự việc này xảy ra tại nhà ông Nguyễn Văn Chánh (62 tuổi,  ở thôn 10, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Qảng Bình).
 
Cháu bé bị trói được xác định là N.T.Tr. (12 tuổi); người mẹ trói con vào xe tải là chị Nguyễn Thị Mai Th. (33 tuổi, cùng ở xã Lý Trạch; là con của ông Chánh).
 
Cũng theo ông Duẫn, khi thấy cháu bé bị mẹ trói vào xe ô tô tải, nhiều người dân đã quay phim, chụp ảnh rồi tung lên mạng xã hội facebook.  Đáng nói, ở vụ trí cháu bị trói còn ghi dòng chữ “phạt trộm tiền” và “phạt trộm”.
 
Liên quan đến sự việc này, theo tin từ Vietnamnet.vn, chị Th. (người mẹ bị “tố” trói con vào xe tải) đã lên tiếng. Chị Th. cho hay, gia đình sống chung với nhà ông bà ngoại. Trong nhà đông người, có nhiều lần bị mất tiền mà không hay biết gì nên nảy sinh mâu thuẫn, nghi kỵ lẫn nhau.
 
Thông tin mới nhất vụ bé gái bị trói vào xe tải nghi do trộm tiền của gia đình ở Quảng Bình
Hình ảnh bé gái bị mẹ trói vào xe tải nghi do trộm tiền của gia đình
 
“Chiều ngày 29/5, tôi phát hiện bị mất tiền nên gặng hỏi con gái. Sau nhiều lần hỏi dồn dập thì mới biết nó lấy trộm. Lúc đó, do quá bức xúc nên tôi mới trói con vào thùng xe để ăn đe. Nhưng không ngờ làm thế là không  đúng với việc dạy con”.
 
Theo như thông tin trên Vietnamnet.vn, chị Th. dùng dây thừng buộc hai tay còn gái vào sau thùng xe ô tô tải loại 2,5 tấn của gia đình đậu trước cổng nhà. Vtrene cửa thùng xe nơi cháu bé bị trói tay có dòng chữ “phạt trộm tiền”. Ở dưới đất chỗ chân cháu bé có dòng chữa “phạt trộm”.
 
Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã thông báo cho Công an xã Lý Trạch yêu cầu gia đình cởi trói cho cháu bé. Đồng thời tiến hành lập biên bản, triệu tập chị Th. lên trụ sở làm việc.
 
Ông Lê Xuân Duẩn – Chủ tịch xã Lý Trạch cũng khẳng định không có chuyện cháu bé bị mẹ đánh đập dã man như thông tin trên mạng xã hội. “Đó chỉ là chuyện mẹ giáo dục con gái vì cháu này lấy trộm tiền. Tuy nhiên, mẹ dạy con cái theo kiểu trói chân tay con vào xe tải để bêu riếu, làm xấu con là không phù hợp”, ông Duẩn nói.
 
Cha đánh đập dã man con gái 6 tuổi vì trộn gạo vào cát

 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật