Thích đến nhà người quen cũ thắp nhang vì… muốn hiếp dâm cháu gái gia chủ

Khi tới thắp nhang cho người đã khuất, Luận thấy con gái người yêu cũ xinh xắn nên dùng vũ lực cưỡng bức cô bé.
10:05 | 08/10/2019
Được biết, ngày 19/1, Công an TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đã tống đạt quyết định bắt tạm giam đối với Lê Ngọc Luận (ngụ tại thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân là cháu   N.T.P.T (SN 28/7/2014) con gái chị Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh (SN 1987, trú tại số 7, Nguyễn Thiện Thuật, TP Nha Trang).
 
Sau quá trình điều tra, Công an chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp. Sau đó VKSND đã đề nghị truy tố Lê Ngọc Luận về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Sáng 7./10, TAND tỉnh Khánh Hòa đã mở  phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Luận 16 năm tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Đồng thời bị cáo buộc phải bồi thường cho bị hại số tiền 50 triệu đồng.
 
Thích đến nhà người quen cũ thắp nhang vì… muốn hiếp dâm cháu gái gia chủ
Bị cáo Lê Ngọc Luận 
 
Theo cáo trạng của VKS, năm 2011, Luận và chị Quỳnh có quan hệ tình cảm với nhau. Luận và chị Quỳnh dọn về sống chung như vợ chồng. Đến năm 2015, do mâu thuẫn nên hai người chia tay. Chị Quỳnh chuyển vào TP Hồ Chí Minh sinh sống.
 
Vì mới chuyển vào còn nhiều khó khăn nên chị gửi cháu T. cho mẹ đẻ là bà Võ Thị Minh chăm sóc, nuôi dưỡng tại nhà số 116, chung cư CT6 khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Ngọc, TP Nha Trang.
 
Tháng 7/2018, bố đẻ chị Quỳnh mất, tin này đến tai Luận. Luận tìm đến nhà bà Minh để thắp nhang cho cha chị Quỳnh, trong lúc này Luận thấy trong nhà chỉ có mình cháu T. ngồi chơi trên tấm nệm trải dưới nền nhà nên đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Luận dùng vũ lực khống chế, đè cháu T. ra rồi thực hiện hành vi thú tính.
 
Cưỡng bức được một lần không bị phát hiện, Luận lại muốn có lần thứ hai, thứ ba… và thứ n nữa. Ngày 20/11/2018, Luận tiếp tục đến nhà bà Minh với lý do thắp nhang cho người đã khuất để có cơ hội giao cấu với cháu T..
 
Thích đến nhà người quen cũ thắp nhang vì… muốn hiếp dâm cháu gái gia chủ
Luận đã 3 lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục cháu T. (ảnh minh họa)
 
Khi đến, Luận thấy cháu T. đang ngồi chơi với em trai là Nguyễn Thành Tài (SN 2010) nên Luận đã đưa tờ 100.000 đồng và nói Tài đi mua thuốc lá hộ. Sau khi cháu Tài đi, Luận lại dùng vũ lực đè cháu T. ra tấm nệm trên sàn nhà để giao cấu.
 
Tiếp đó, ngày 27/11/2018, Luận lại “mò” đến thắp nhang cho người đã khuất để thực hiện hành vi đồi bại. Thời điểm này, ngoài cháu T. còn có cậu của cháu là anh Nguyễn Trọng Duy (SN 1997) đang nằm ngủ ở phòng bên cạnh. Luận lại đè cháu T. ra tấm nệm để giao cấu nhưng đúng lúc đó có điện thoại nên phải “ngừng” quan hệ. Lợi dụng lúc gã đàn ông thú tính này lơ là cảnh giác, cháu T. chạy vội vào phòng cậu Duy để trốn. Thấy vậy, Luận tự động bỏ đi.
 
Tối cùng ngày, cháu T. kể lại sự việc cho bà ngoại nghe. Quá bức xúc hành vi đồi bài của Luận, gia đình bà Minh đã làm đơn tố cáo lên Công an.
 
Ngày 8/1/2019, Công an TP Nha Trang bắt tạm giữ Luận về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, sau đó chuyển hồ sơ sang Công an tỉnh Khánh Hòa để điều tra theo thẩm quyền.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2019/10/08/thich-den-nha-ban-gai-cu-thap-nhang-vi-muon-hiep-dam-chau-gai-gia-chu_08102019095550.mp4[/presscloud]
Cha dượng nhiều lần dụ dỗ, hiếp dâm con gái riêng của vợ
 
 
Thu Nga (t/h)
comment Bình luận