Thí sinh team Wowy từng "hạ gục" 4 HLV Rap Việt bất ngờ đăng đàn tố các chương trình coi nghệ sĩ như "tôm cá"?

Dòng trạng thái mới nhất của thí sinh team HLV Wowy khiến cho cộng đồng mạng không khỏi chú ý.
14:57 | 16/10/2020

Chương trình Rap Việt đang gây được sức hút mạnh với truyền thông và khán giả khi sở hữu dàn HLV, giám khảo "xịn xò" cùng hàng loạt thí sinh tài năng. Cũng chính từ sự yêu mến của khán giả mà các thí sinh trong chương trình Rap Việt cũng nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện âm nhạc để không chỉ phô diễn tài năng tại cuộc thi mà còn có thể trưng trổ khả năng biểu diễn của mình trước người hâm mộ.

Tuy nhiên, mới đây, anh chàng Tony D - thí sinh team HLV Wowy đã bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi một số chương trình coi nghệ sĩ như "tôm cá".

Tony D - thí sinh team HLV Wowy lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân

>>> Xem thêm: King Of Rap: HIEUTHUHAI "mượn rượu tỏ tình" Emily, Erik - Bùi Lan Hương gây sốt khi kết hợp với các thí sinh

Tony cho biết, anh hoàn toàn có thể diễn free (miễn phí) để gặp các fan của mình nhưng BTC của các chương trình đừng xem nghệ sĩ như "tôm cá" khi liên tục trả giá mỗi ngày xuống một ít. Thậm chí, khi bị Tony D từ chối, phía chương trình còn ngỏ ý muốn anh chàng làm... MC. Bên dưới phần bình luận, Tony D cũng cho biết anh thực sự đã rất buồn vì chỉ muốn gặp fan nhưng mọi việc lại không đúng như mong đợi

Dòng trạng thái của Tony D về việc các chương trình trả giá như "tôm cá"

Tony D không giấu được sự thất vọng bên dưới phần bình luận

Tony D đang là một trong những "chiến binh" của team HLV Wowy khi xuất sắc vượt qua vòng Chinh phục và vòng Đối đầu để sẵn sàng ra quân trong vòng Bứt phá. Ngay từ khi xuất hiện trong vòng đầu tiên tại Rap Việt, Tony D đã tạo được ấn tượng mạnh khi làm mới ca khúc Tôi là Ai của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với màn trình diễn xuất sắc, Tony D đã nhận được 4 cú đạp ga từ các HLV. Với sự "nhào nặn" của HLV Wowy, Tony D hứa hẹn sẽ có màn trình diễn bùng nổ trong vòng Bứt phá.

Kiều Oanh

comment Bình luận