Vụ xe tải đâm vào chợ gây tai nạn thảm khốc ở Đắk Nông: Thêm nạn nhân thứ 6 tử vong

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại Đắk Nông vào sáng 13/6 vừa qua, nạn nhân thứ 6 đã tử vong sau 2 tuần điều trị.
17:34 | 27/06/2020
Tin tức mới nhất ngày 27/6, báo Người Lao Động dẫn lại thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Đắk R’la (huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) chiều cùng ngày xác nhận, thêm một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra ngày 13/6 ở đường Hồ Chí Minh (đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la) đã tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nông Thị Tình (49 tuổi, ngụ thôn 4, xã Đắk R’la). Bà Tình là một trong 5 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn, sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (tỉnh Đắk Lắk).
 
Thêm một nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Đắk Nông tử vong
Hiện trường vụ tai nạn. 

Sau đó, bà Tình được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để tiếp tục điều trị. Dù các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa, nhưng sau 2 tuần bệnh nhân cũng đã tử vong vào tối 25/6 tại bệnh viện.
 
Theo lãnh đạo xã Đắk R’la, 4 nạn nhân bị thương còn lại vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Trong đó, 2 nạn nhân sức khỏe đã ổn định, 2 người trong tình trạng nặng và vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực.

Như Tuổi trẻ Xã hội đã đưa tin, sáng ngày 13/6, tại khu chợ xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đã xảy ra một vụ tai nạn xe tải kinh hoàng. Vụ tai nạn đã khiến 5 người thiệt mạng, 5 người bị thương nặng và nhiều người khác bị thương nhẹ.
 
Thêm một nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc ở Đắk Nông tử vong
Những người bị thương được đưa đi cấp cứu. 
 
5 người tử vong khi đó là Lương Thị Công (SN 1973, trú tại thôn 10, Đắk R'lo), Lê Thị Thoan (SN 1976, trú tại thôn 5, Đắk R'lo), Nguyễn Thị Diệu Huệ (SN 1972), Biện Thị Toan (trú tại thôn 4, xã Đắk R’la); ngoài ra còn 1 nạn nhân nữ khác tên Thanh (chưa rõ địa chỉ, khoảng 60 tuổi).

Qua điều tra, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 4 tài xế liên quan là: Ngô Văn Bền (27 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau), điều khiển xe tải chở phân BKS 69C-051.59; Huỳnh Công Tiến Nhu (trú tỉnh Kon Tum) điều khiển xe container mang biển số BKS 51C-498.44 kéo theo rơ mooc BKS 51R- 229.09; Hồ Ngọc Sơn (ngụ tỉnh Đắk Nông) điều khiển xe tải mang BKS 47C- 125.70 và Nguyễn Đình Thắng (trú tỉnh Đắk Nông) điều khiển xe tải mang biển số 48C-035.79. Kiểm tra nồng độ cồn và chất ma túy của 4 tài xế đều cho kết quả âm tính.

Tại trụ sở công an, tài xế Bền khai nhận khi đang điều khiển xe đến đoạn gần chợ 312 thì phát hiện xe mất phanh. Để dừng xe, tài xế đã cố ý va chạm với xe container và 2 xe tải khác của các tài xế trên. Tuy nhiên, chiếc xe tải đâm mạnh vào container cùng chiều, sau đó tông tiếp vào 2 xe tải khác nhưng vẫn không dừng lại mà tiếp tục lao thẳng vào lề đường nơi người dân đang họp chợ.


Video vụ việc.
 

Theo Thùy Nguyễn/SKCĐ
 
comment Bình luận
bài mới cập nhật