Thanh niên đi SH rủ bạn gái mới quen Tinder vào nhà nghỉ, bị từ chối bèn đòi 10k tiền nước mía

Việc gặp gỡ và làm quen qua mạng hay các ứng dụng hẹn hò ngày càng nhiều. Có những cặp đôi đã về chung một nhà, viết nên tình yêu khiến mọi người ngưỡng mộ. Nhưng không ít bạn trẻ gặp phải những trường hợp khó đỡ như cô gái dưới đây.
17:47 | 02/08/2020

Trong thời buổi hiện nay, ngày càng nhiều bạn trẻ Việt Nam hẹn hò qua các ứng dụng, phổ biến nhất là Tinder. Thế nhưng, việc hẹn hò sau khi lựa chọn hàng trăm đối tượng tiềm năng trên màn hình điện thoại dường như rất “hên xui”, khi khó có thể phân biệt được ai tốt ai xấu, nên dễ xảy ra các tình huống oái oăm, phức tạp hơn bao giờ hết.

Câu chuyện về thanh niên đi SH quẹt tinder, rủ gái đi chơi đêm rồi về đồi 10k nước mía

Theo đó, cô gái có tên H.L chia sẻ: “Mọi người ơi, em có match được anh này trên Tinder, xong qua Zalo nói chuyện thì được biết anh này tên T., sinh năm 92, nhà ở Linh Đàm. Rồi anh có hẹn 19h tối hôm nay, anh qua đón đi ăn gặp mặt buổi đầu tiên.

Chân dung thanh niên hot nhất MXH hôm nay.

Hai bọn em quyết định ăn lẩu, ăn xong bill hết 526 nghìn, anh ý có bảo để anh trả nhưng em nhất quyết không đồng ý và em chịu 250 nghìn. Ăn xong anh hỏi đi đâu nữa không, em bảo đi uống nước và anh ý dẫn em đi uống nước mía.

Được một lúc nhìn đồng hồ 22h15, em có bảo chỗ em thuê 23h đóng cửa, anh cho em về sớm thì anh bảo ok. Xong đang đi đường đến đoạn đường có nhiều nhà nghỉ thì anh phóng thẳng vào nhà nghỉ, làm hết hết hồn luôn. Em sợ quá nhảy xuống xe và bắt Grap đi về.

Về đến nhà thì anh có nhắn tin đòi 10 nghìn cốc nước mía vừa nãy chưa chia và nhục mạ em. Em có hỏi số tài khoản thì anh nhất định không cho bảo không dùng, muốn gặp mặt trả tiền. Anh ý còn doạ biết nhà em rồi thế này thế nọ, em con gái thi thoảng đi về tối rất sợ.

Em muốn nhắn nhủ đến anh T. rằng, thanh niên 2020 rồi sao anh đàn bà thế anh ơi. Ai bạn bè anh T. thì cho e xin số tài khoản anh ý để em trả tiền nước mía cho xong đi.”

Tin nhắn cay cú của thanh niên khi không đạt được mục đích.

Bài đăng hiện đã thu về hơn 42 nghìn lượt thích, hơn 16 nghìn bình luận và 3 nghìn lượt chia sẻ. Ngoài chi tiết “chơi dơ” khi “ăn không được thì phá cho hôi”, đòi 10 nghìn đồng và đe dọa cô gái, thanh niên T. còn gây bức xúc khi miệt thị cô gái là “đồ nhà quê”, “có sH chở đi chơi còn làm trò”…

Bình luận “gạch đá” của cư dân mạng.

Có thể thấy, một phần do cô gái “đen đủi”, gặp phải chàng trai không ra sao trên Tinder, qua đó rút ra được rằng, Tinder đang cung cấp cho người sử dụng quá nhiều sự lựa chọn mà nếu không cẩn thận sẽ gặp phải những câu chuyện khó lường như thế này! Hiện cộng đồng mạng vẫn đang tích cực tìm Facebook cũng như thông tin về chàng trai này.

comment Bình luận