Thanh Hóa vs HAGL (17h, ngày 23/07): Thuốc thử liều cao cho đội khách?

Dù đang có phong độ tốt hơn Thanh Hóa, nhưng HAGL lại chơi không tốt khi rời xa Pleiku, đó là cơ sở để thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tự tin sẽ giành trọn 3 điểm.
8:55 | 23/07/2020

Thầy trò HLV Lee Tae-hoon đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tại V-League xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu. Điều này hoàn toàn vượt xa sự kỳ vọng của bầu Đức lẫn người hâm mộ đội bóng phố Núi.

HAGL sẽ không dễ có được chiến thắng trên sân Thanh Hóa.

Có được điều này, HAGL ngoài việc đã biết cách phát huy điểm mạnh, điểm yếu của từng cầu thủ còn tận dụng rất tốt lợi thế được thi đấu trên sân nhà ở mùa giải năm nay khi giành 13/15 điểm tối đa.

Thế nhưng mỗi khi rời xa Pleiku, đội bóng phố Núi lại chơi không tốt. Vì vậy, người hâm mộ phố Núi kỳ vọng chuyến làm khách trước Thanh Hóa tại vòng 11 sẽ giúp thầy trò HLV Lee Tae-hoon “phá dớp” trên sân khách để lấy lại sự tự tin.

Tuy nhiên muốn làm được điều này sẽ không hề dễ dàng, bởi Thanh Hóa cũng đang rất khát điểm để cố gắng thoát khỏi vị trí 6 đội nhóm 2 khi lượt đi kết thúc. Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đang rất quyết tâm có được chiến thắng chiều nay.

Thành tích đối đầu của hai đội đang khá cân bằng khi ở 5 lần gần nhất gặp nhau, mỗi đội thắng 2, hòa 1 và thua 2. Ở mùa giải năm ngoái, HAGL đã xuất sắc đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân khách với tỉ số 3-2.

Ở trận đấu chiều mai, ngoại trừ những cầu thủ trụ cột như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh…HLV Lee Tae-hoon còn có thể tung vào sân tiền đạo Nguyễn Anh Đức, “lão tướng” vừa được HAGL chiêu mộ mới đây.

Dù “lão tướng” Anh Đức đã có tuổi, nhưng sự nhạy bén trong vòng cấm địa vẫn còn đó, nhất là khi HAGL sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng có khả năng kiến tạo tốt như Văn Toàn hay Lương Xuân Trường, đó là điều hàng thủ Thanh Hóa cần phải đề phòng.

Sự xuất hiện của Xuân Trường đang giúp tuyến giữa HAGL chơi tốt hơn.

Ngược lại, Thanh Hóa cũng vừa ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Đình Bảo, đây là cầu thủ được HLV Nguyễn Thành Công kỳ vọng sẽ giúp hàng công chơi khởi sắc hơn bên cạnh đội trưởng Hoàng Vũ Samson.

Đang có thành tích không tốt trên sân khách. Vì vậy, trận đấu với Thanh Hóa được xem như liều thuốc thử cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon, một chiến thắng nữa sẽ giúp HAGL gần hơn với vị trí top đầu khi lượt đi kết thúc.

Dự đoán: Thanh Hóa 1-1 HAGL

Đội hình dự kiến:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Xuân Cường, Ewonde, Minh Tùng, Hoàng Dương, Hữu Dũng, Balic, Đình Tùng, Văn Thắng, Samson, Thành Long.

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Memovic, Trọng Sáng, Hồng Duy, Việt Hưng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Anh Đức, Chevaughn Walsh.

>> Xem thêm: Bức xúc công tác trọng tài, CLB Nam Định “dọa” bỏ V-League

Viết Định

comment Bình luận