Than Quảng Ninh "chi viện" Hồng Quân, Xuân Tú và Fagan cứu Hải Phòng

Sau chiến thắng trước SLNA với tỉ số 2-0 để nắm chắc suất góp mặt trong top 8, Than Quảng Ninh đã chi viện 3 cầu thủ gồm Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan cho Hải Phòng.
7:34 | 25/07/2020

Thông tin từ đội bóng đất Mỏ, ngay sau vòng 11, hai cầu thủ quan trọng của đội là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú được chuyển đến khoác áo Hải Phòng ngay từ vòng đấu thứ 12 đến hết giai đoạn 2 của V-League 2020. Tất cả ký hợp đồng theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Hồng Quân, Xuân Tú sẽ khoác áo Hải Phòng trong quãng thời gian còn lại ở mùa giải 2020.

Cùng với đó, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cũng quyết định sẽ để Fagan trở lại Hải Phòng trước khi hợp đồng cho mượn giữa 2 bên đáo hạn.

Bất ngờ với quyết định này, tiền đạo Fagan chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ, đây không phải tin đồn mà là sự thật, tôi sẽ trở lại Hải Phòng cùng với hai người đồng đội Hồng Quân và Xuân Tú"

Sự bổ sung ở cả hai tuyến tiền vệ và tiền đạo vào thời điểm này mang ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng đất cảng. HLV Phạm Anh Tuấn cho biết: "CLB Hải Phòng đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn và nhất định sẽ có những thay đổi về mặt lực lượng trong giai đoạn còn lại của mùa giải".

Sau trận hòa 1-1 trước Hà Tĩnh ở vòng 11 V-League, CLB Hải Phòng vẫn đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng, cách đội đứng thứ 8 là Thanh Hóa là 4 điểm. Vì vậy, cơ hội của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn trên lý thuyết là vẫn còn.

Đây đều là những sự bổ sung chất lượng cho đội bóng đất Cảng ở thời điểm hiện tại khi Hải Phòng không có một tiền đạo ngoại chia lửa với Mpande, thiếu một cầu thủ đá cánh có khả năng đột phá như Xuân Tú và Thế Dương cũng rất cần một đồng đội mới đẳng cấp ở khu trung tuyến.

Với việc chuyển sang CLB Hải Phòng, Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan đã đủ điều kiện để có thể ra sân ở trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 12 V-League diễn ra trên sân Hòa Xuân.

Xuân Tú, Hồng Quân và Fagan sẽ lại đối đầu SHB Đà Nẵng ở vòng 12. Ảnh: Viết Định.

Đáng chú ý, bộ ba này vừa trải qua cảm giác chiến thắng trước SHB Đà Nẵng tại vòng 9 khi Than Quảng Ninh đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 2-1, hai bàn thắng được ghi do công chính tiền đạo Fagan.

Vì vậy, người hâm mộ đội bóng đất Cảng hy vọng cái duyên của Fagan vào lưới SHB Đà Nẵng sẽ giúp họ có điểm trước thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vào ngày 29/07 tới.

>> Xem thêm: HLV Sài Gòn tiết lộ lý do giúp Pedro Paulo lập hat-trick trước Quảng Nam

Viết Định

comment Bình luận