Thâm thuý như VTV: Đưa nữ bệnh nhân số 17 vào góc nhìn “Đứa con lạc loài” khiến dân mạng hả hê

Mới đây, đài truyền hình VTV tiếp tục khiến dân mạng "cười bò" khi thâm thuý nhắc đến nữ bệnh nhân số 17 gây xôn xao dư luận cả nước thời gian qua.
18:01 | 25/09/2020

Nhắc đến VTV - Đài Truyền hình Việt Nam chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Thời gian gần đây, VTV tiếp tục nổi lên trong cộng đồng giới trẻ bởi biệt tài "cà khịa" đỉnh cao mà thông qua những bài tin, câu nói thâm thuý để đả kích đến những đối tượng, vấn đề gây nhức nhối trong xã hội. Từ những câu chuyện showbiz thị phi đến những vấn đề gây bức xúc sâu rộng, VTV khiến cộng đồng mạng hả hê khi thay cộng đồng lên tiếng.

VTV từ lâu đã nổi tiếng với cộng đồng mạng giới trẻ xứ Việt với những câu “cà khịa” thâm thuý

Mới đây, bản tin buổi sáng của VTV tiếp tục khiến khán giả “há hốc mồm” khi dẫn nguồn một bài báo trong phần điểm tin có nhắc đến trường hợp gây tranh cãi của nữ вệɴʜ ɴʜâɴ số 17 gây ồn ào thời gian qua.

Cụ thể, ít ngày trước, một bài báo nước ngoài xuất hiện và khiến dân tình xứ Việt рʜẫп пộ khi có nội dung cho rằng cộng đồng mạng nước nhà đã “bạo lực” nữ вệɴʜ ɴʜâɴ số 17 sau khi cô gái này bị phát hiện nhiễm Covid-19 hồi tháng 3/2020.

Nữ вệɴʜ ɴʜâɴ số 17 vừa bị VTV “gọi tên” trong mục điểm tin sáng nay vì vụ ồn ào liên quan đến bài báo nước ngoài

Vốn dĩ ban đầu, khi nữ вệɴʜ ɴʜâɴ số 17 được báo cáo nhiễm bệnh đã gây ra tình trạng hoang mang trong cộng đồng vì đây là ca nhiễm của Việt Nam sau gần 1 tháng không có người mắc bệnh.

Ngoài ra, việc nữ вệɴʜ ɴʜâɴ số 17 trở về nước và đi qua nhiều nơi khiến việc kiểm soát dịch bệnh gặp khó khăn. Chính vì lẽ đó nên nữ вệɴʜ ɴʜâɴ này phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích không hay từ dư luận.

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Cư dân mạng xứ Việt hả hê dưới bài đăng: Đúng là VTV không làm chúng ta thất vọng!

Cộng đồng mạng vô cùng вứс xύс và cho rằng вệɴʜ ɴʜâɴ số 17 có thái độ “ăn cháo đá bát”. Chính vì vậy mà khi VTV điểm tin về вệɴʜ ɴʜâɴ số 17 trong một góc nhìn của báo với tiêu đề “Đứa con lạc loài”, nhiều người đã vô cùng hả hê: Đúng là VTV không làm chúng ta thất vọng!

comment Bình luận