Thẩm mỹ viện KangJin quảng cáo dịch vụ trái phép

Thẩm mỹ viện KangJin bị thanh tra Sở Y tế xử phạt 44 triệu đồng quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.
11:15 | 18/03/2021

Thẩm mỹ viện KangJin tiếp tục bị xử phạt vì quảng cáo sai sự thật

Hiện tại, trên website có tên miền https://vienthammykangjin.vn/ đang thu hút khách hàng bằng những hình ảnh nội dung bắt mắt như lồng ghép hình ảnh một loạt đội ngũ bác sĩ người Hàn Quốc, nội dung bằng tiếng Hàn nhằm tạo niềm tin đối với khách hàng.

Thẩm mỹ viện KangJin có địa chỉ tại 383 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3 do ông LÊ NGỌC THÔNG là người đại diện pháp luật. Mặc dù, mới thành lập ngày 22/05/2020, nhưng cơ sở này đã có tới 2 lần bị thanh tra, lần nào cũng vi phạm nghiêm trọng và bị xử phạt hành chính.

Cụ thể, tháng 11/2020, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM cũng đã xử phạt cơ sở này 35 triệu đồng với các lỗi vi phạm: quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định; hoạt động có biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật. Bên cạnh hình thức phạt hành chính, thẩm mỹ viện còn bị yêu cầu buộc phải tháo gỡ, xóa quảng cáo đã thực hiện trước đó

Tuy nhiên, 4 tháng sau Thẩm mỹ viện KangJin vẫn tiếp tục lặp lỗi tương tự và bị thanh tra Sở Y tế xử phạt 44 triệu đồng, không có thiện chí sửa chữa, coi thường cơ quan chức năng và sức khỏe khách hàng.

comment Bình luận