Thẩm mỹ viện Bangkok đang hoạt động trái phép tại 377 Ngô Gia Tự

Tại địa chỉ 377 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10 (TP. Hồ Chí Minh) không hề cấp giấy phép hoạt động cho Thẩm mỹ viện Bangkok...
6:57 | 15/10/2020

 

377 Ngô Gia Tự đang là nơi hoạt động của Thẩm mỹ BangKok.

Ngày 9/10/2020, Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh trả lời Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng trong Văn bản số 5979/SYT-VP về việc thẩm mỹ viện Bangkok đang hoạt động trái phép tại địa chỉ 377 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, tại địa chỉ 377 Ngô Gia Tự, Phường 3 (Quận 10) Sở Y tế chỉ cấp giấy phép hoạt động số 07482/HCM-GPHĐ ngày 05/4/2019 cho Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ, do bác sĩ Thân Văn Hùng phụ trách chuyên môn kỹ thuật. Không hề cấp giấy phép hoạt động cho thẩm mỹ viện có tên Bangkok.

Ngang nhiên quảng cáo dịch vụ chuyển giới không phép tại 377 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10 (Thành phố Hồ Chí Minh).

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thực tế của phóng viên, tại địa chỉ 377 Ngô Gia Tự lại đang treo biển hoạt động của Trung tâm thẩm mỹ BangKok. Khi phóng viên trực tiếp vào bên trong phòng khám tìm hiểu thì nhân viên tại đây cho biết Thẩm mỹ viện Bangkok là cơ sở hoạt động độc lập, không liên quan gì đến các cơ sở khác.

Theo tìm hiểu, Thẩm mỹ viện Bangkok không hề có website chính thức như những cơ sở kinh doanh khác, tất cả các dịch vụ quảng cáo xâm lấn trái phép như: nâng ngực, nâng mông, chuyển giới đều thông qua 1 trang Facebook có tên miền: https://www.facebook.com/vienthammybangkok/.

Tại đây, cơ sở này ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được phép thực hiện tại cơ sở chỉ là phòng khám thẩm mỹ đơn thuần.

Thẩm mỹ viện Bangkok hoạt động trái phép không hề có website chính thức

Ngoài ra, khách hàng chỉ cần gõ cụm thẩm mỹ viện Bangkok là sẽ ra hàng loạt các website như: http://thammybangkok.vn/gioi-thieu/, http://suckhoemoitruong.com.vn/lam-dep/trung-tam-tham-my-bangkok-thailand-phong-cach-thai-chat-luong-thai-id26228n.html, https://www.ohay.tv/view/theface-lgbt-2019-tham-my-vien-bangkok-dong-hanh-cung-thi-sinh-theface-lgbt-2019/5da4946cd9, http://hutmothammy.thammybangkok.vn/?fbclid=IwAR2V0FF0EsrnP9XxTJPXJSQTUhFGliXzhE3cLZ--vDK_bxWS38rdilia9GM

Theo lời tư vấn của nhân viên Bệnh viện Tân Hưng, khách hàng thay vì thông qua các phòng khám, thẩm mỹ viện để phẫu thuật thì nên trực tiếp đến thẳng bệnh viện để có giá cả và dịch vụ tốt hơn. Do các cơ sở thẩm mỹ hiện nay đua nhau chạy quảng cáo các dịch vụ nâng ngực, nâng mông,... đội giá lên so với bệnh viện để ăn phần chênh lệch. Không quá khó hiểu khi các cơ sở này lách luật qua mặt cơ quan chức năng bằng cách liên kết với các bệnh viện thực hiện đại phẫu.

Chưa kể, có nhiều cơ sở phòng khám phủi bỏ trách nhiệm với khách hàng khi cuộc phẫu thuật không ưng ý. Dọa nạt khách hàng, thậm chí thuê người đánh khách hàng để cảnh cáo.

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu làm đẹp nên tìm hiểu kỹ nhiều nơi, không nên tin vội vào những lời quảng cáo. Nhiều nơi lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng để PR tên tuổi, nhưng thực chất để đẹp được như họ thì phải trải qua rất nhiều khâu làm đẹp hạng sang khác nhau.

Suốt thời gian qua tại TP.HCM cũng có nhiều phòng khám đa khoa, cơ sở thẩm mỹ viện bị xử phạt vì những sai phạm nghiêm trọng như không có giấy phép hoạt động, làm chết người, quảng cáo và thực hiện các dịch vụ không đúng phạm vi chuyên môn. Người dân khi đi khám thì tìm hiểu kĩ, tới những địa chỉ uy tín, đảm bảo sức khỏe, tránh tiền mất tật mang.


comment Bình luận