Thăm hỏi và tặng quà tết cho những hoàn cảnh khó khăn tại Nam Định

Với mong muốn chia sẻ đến những mảnh đời khó khăn, tri ân những con người ngày đêm âm thầm góp sức cho xã hội và “lan tỏa tình yêu thương” cho cộng đồng, ngày 24/01/2019, Trung ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty CP Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng, Công ty CP Truyền thông Sức Khỏe Sao Đại Việt và Câu lạc bộ thiện nguyện Biên Cương Xanh tổ chức đến thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nam Định và Cô Nhi Viện Thánh An với tổng giá trị phần quà gần 200 triệu đồng.
20:44 | 29/01/2019
\"\"
Đoàn chuẩn bị quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Nam Định

Tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Nam Định, đoàn đã tới thăm, quan tâm chia sẻ và tặng quà tới từng người được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Chia sẻ cùng với toàn thể quý vị trong đoàn, ông Mai Quang Việt – Giám Đốc Trung Tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Nam Định đã gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ. Ông cũng chia sẻ về tình hình hoạt động của trung tâm, những khó khăn vất vả của cán bộ nơi đây và cả những cố gắng nỗ lực của toàn thể trung tâm trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

\"\"
\"\"
Đoàn tận tay mặc từng chiếc áo ấm cho mọi người

Không chỉ vậy, trung tâm mong muốn biến nơi đây trở thành “mái ấm gia đình của những mảnh đời bất hạnh”, mang tình yêu thương đến chăm sóc và nuôi dưỡng những hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây.

\"\"

Đoàn tới thăm, gặp gỡ những người được nuôi dưỡng, tham quan cơ sở vật chất

Tiếp tục trong buổi gặp gỡ các em nhỏ tại Cô Nhi Viện Thánh An Bùi Chu, sau khi lắng nghe các chia sẻ của Cha Giuse Phạm Ngọc Oanh – Giám đốc Cô Nhi Viện Thánh An, GS.TS Lê Ngọc Trọng Phó Chủ Tịch TW Hội Giáo dục chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên thứ trưởng Bộ Y tế đã xúc động chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng về bề dày lịch sử của Cô Nhi Viện trong hơn 166 năm qua, sự trưởng thành của các cháu ngày hôm nay chính là nhờ sự dẫn dắt của các Sơ, các Cha ở đây. Và chúng tôi mong muốn được cùng với các Sơ, các Cha nơi đây đóng góp một phần trách nhiệm nhỏ bé của mình cho Cô Nhi Viện và các cháu nơi đây.”

\"\"
Linh mục Phạm Ngọc Oanh – Giám đốc Cô Nhi Viện Thánh An chia sẻ

Đại diện cho Cô Nhi Viện Thánh An, Linh mục Phạm Ngọc Oanh – Giám Đốc Cô nhi viện bày tỏ lòng biết ơn và lời cảm ơn chân thành đến GS.TS Lê Ngọc Trọng và toàn thể đoàn, các nhà tài trợ đã cùng chia sẻ khó khăn với các em nhỏ nơi đây.

\"\"

Cuối chương trình, ca khúc “Lan tỏa tình yêu thương” đã được cất lên trong niềm vui và tràn ngập tiếng cười của tất cả mọi người:

“Khi đồng bào yêu thương đang cần ta giúp đỡ

Ta sẵn lòng vì cùng dòng máu Việt Nam”

Cảm ơn chuyến đi, cảm ơn những con người giàu lòng yêu thương đã giúp chúng tôi hiểu thêm giá trị của tình người.

\"\"
: GS.TS Lê Ngọc Trọng PCT TW Hội Giáo dục chăm sóc Sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên thứ trưởng Bộ Y tế chia sẻ tại Cô Nhi Viện Thánh An
\"\"

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Cô Nhi Viện Thánh An

\"\"
comment Bình luận