Thái Vũ lên tiếng chỉ trích cộng đồng SKY của Sơn Tùng khi cố tình dìm phim mới ra của nhóm vì thứ hạng Top 1

Thái Vũ bày tỏ sự không hài lòng vì người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã làm điều này với sản phẩm của e-kip mình. Mới đây, Thái Vũ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ bài đăng liên quan đến người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.
12:04 | 24/07/2020

Cụ thể, vấn đề bắt nguồn khi người hâm mộ Sơn Tùng M-TP lo sợ rằng sản phẩm mới từ team Thái Vũ sẽ vượt mặt Có chắc yêu là đây để #1 trending Youtube nên đã kéo nhau thực hiện chiến dịch giữ vững vị trí cho thần tượng.

Top 2 rồi cảm ơn cả nhà. Nhưng mình biết được vài thông tin về fan của Sơn Tùng nói gì và hành động gì. Vấn đề là ngày trước mình không thích Sơn Tùng vì những hành động của em ấy trên sân khấu ví dụ như nằm trên sân khấu.

Nhưng từ lúc em ấy tách khỏi cty và tự lập mình quay sang nể em ấy vì quá giỏi nhưng các bạn fan của Tùng không cần phải vào clip của F. spam icon đâu. 1 sản phẩm hay thì tất nhiên nó bất diệt trước mọi thế lực.

Mình tôn trọng sản phẩm đầu tư. Mình tôn trọng sức lao động và nghệ thuật chính thống của mọi người”.

Có thể thấy được rằng, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP đã spam bình luận vào sản phẩm của team Thái Vũ.

Việc spam nhiều bình luận giống nhau trong một video ít nhiều gây ảnh hưởng đến thành tích do sẽ bị Youtube “nhìn ngó”. Thế nên không quá khó hiểu khi Thái Vũ lên tiếng bày tỏ sự ɡаʏ ɡắᴛ khi công sức của cả e-kip bị người khác xô đổ.

Hiện tại, Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV có thời gian #1 trending Youtube lâu nhất từ trước đến nay.

>>> Xem thêm: Cuộc sống trong khu cách ly của Phượt thủ về Việt Nam sau khi đi khắp 62 quốc gia bằng xe máy

Thế nhưng, người hâm mộ của nam ca sĩ vẫn muốn kéo dài thời gian #1 lên 20 ngày cũng như đưa MV chạm mốc 100 triệu view.

Hỉnh ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Kiều Oanh

comment Bình luận