Thái Nguyên: Nữ tài xế mới học lái tông trúng 2 em học sinh đi xe đạp, 1 em không qua khỏi

Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào chiều 12/7, trên địa bàn xã Xuân Phương (huyện Phú Bình, Thái Nguyên), khiến em học sinh không qua khỏi. Vụ va chạm khiến cháu P. không qua khỏi tại chỗ, cháu B. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện.
17:12 | 13/07/2020

Chiều 12/7, người dân xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô và 2 xe đạp khiến 1 người không qua khỏi tại chỗ, 1 người trọng thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

>> Xem thêm: Thái Nguyên: Nữ tài xế mới học lái tông trúng 2 em học sinh đi xe đạp, 1 em không qua khỏi

Nơi xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, ông Dương Hữu Viễn – Phó Bí thư xã Xuân Phương (Phú Bình, Thái Nguyên) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ TNGT khiến 2 học sinh ᴛʜươɴɡ νоɴɡ.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, người phụ nưx điều khiển chiếc xe ô tô con, khi đến trước Trung tâm giáo dục thường xuyên (thuộc địa bàn xã Xuân Phương) đã va chạm với xe đạp do 2 em học sinh (là anh em họ hàng) chở nhau.

Vụ va chạm trên khiến cháu P. không qua khỏi tại chỗ, còn cháu B. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện.

Hiện trường vụ việc

Trao đổi với chúng tôi, ông Viễn cho hay, người phụ nữ gây tai nạn mới học lái xe, còn 2 cháu học sinh đạp xe trên đường, khi xảy ra tai nạn 2 cháu này rất bất ngờ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để ĸʜάм ɴɡʜіệм và điều tra nguyên nhân.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo: Nhịp Sống Việt

>> Xem thêm: Thiên tai kinh hoàng: Vỡ 14 đê chắn lũ, dân Trung Quốc lo sợ Đại Hồng Thủy xuất hiện

Bích Lân

comment Bình luận