Tên trộm đột nhập vào quán trà sữa lúc 3 giờ sáng, tự pha đồ uống để thỏa mãn cơn thèm

Hành động hài hước của tên trộm đột nhập quán trà sữa chỉ để thỏa cơn thèm này khiến các nhân viên tại quán dở khóc dở cười.
16:25 | 28/09/2020

Câu chuyện tưởng chừng như thật vô lý và hài hước này thực sự đã xảy ra tại một quán trà sữa ở Sacramento, California.

Vào lúc 3 giờ sáng, một nam thanh niên đã đột nhập vào quán trà sữa nằm tại đường số 16, Sacramento, California. Tên trộm này hoàn toàn không biết rằng mọi hành động của mình trong quán trà sữa đều đã được camera an ninh ghi lại. Đến sáng khi các nhân viên của quán trà sữa đi làm và xem lại camera thì họ đã được chứng kiến một câu chuyện vô cùng hài hước.

 Tên trộm đã đột nhập vào quán trà sữa lức 3 giờ.
Tên trộm đã đột nhập vào quán trà sữa lúc 3 giờ.

Có lẽ tên trộm vì quá thèm trà sữa nên mới đột nhập vào quán đồ uống này. Hắn lục lọi mọi thứ với hi vọng có thể pha cho mình một cốc trà sữa để thỏa mãn cơn thèm. Tuy nhiên, quán trà sữa này chỉ pha trà khi khách gọi, vì vậy không thể còn nguyên liệu để phục vụ mục đích của tên trộm trẻ. Quá thất vọng, hắn đã đến quầy tính tiền với hi vọng kiếm được một mớ kha khá tiền. Tuy nhiên, một lần nữa tên trộm lại phải thất vọng khi hộp đựng tiền của quán trống rỗng.

Tên trộm đột nhập vào quán trà sữa lúc 3 giờ sáng, tự pha đồ uống để thỏa mãn cơn thèm

 Tên trộm đột nhập quán để thỏa cơn thèm trà sữa.
Tên trộm đột nhập quán để thỏa cơn thèm trà sữa.

Thật sự không ai có thể nhịn được cười trước hành động hài hước của tên trộm này. Ngay cả các nhân viên của quán trà sữa cũng vậy, họ không biết nên buồn vì mất hộp tiền rỗng hay là vui vì ý định ban đầu của tên trộm chỉ là muốn thỏa mãn cơn thèm trà sữa.

Sau đó, nhân viên của quán đã đến đồn cảnh sát để trình báo về vụ trộm lúc 3 giờ tại quán. Thêm vào đó, các nhân viên của quán trà sữa còn in một tờ thông báo và dán trước cửa tiệm với nội dung: “Nếu bạn nhìn thấy anh chàng trong bức ảnh này thì hãy nói với anh ấy làm ơn trả lại cái thùng tiền lại cho quán. Chúng tôi hứa sẽ đãi anh ấy một cốc trà sữa mới. Thân mến, tất cả nhân viên quán Downtown T4”.

 Tờ thông báo của nhân viên quán.
Tờ thông báo của nhân viên quán.

Qua câu chuyện hài hước này mới thấy trà sữa có một sức mạnh đáng sợ như thế nào. Có lẽ vì nghiện trà sữa đến mức không chịu được nữa mà tên trộm kia mới làm ra hành động dở khóc dở cười như vậy.

Theo TTVH

comment Bình luận