Team Hà Nội tỏ ra phát sốt khi khám phá ra một điểm ckeck in "bỏng máy" tại cây cầu hoa giấy mới gần Hà Nội

Gần đây, team Hà Nội đều tỏ ra 'phát sốt' khi khám pha ra một điểm check in mới vô cùng rực rỡ, là cây cầu hoa giấy tên Thủy Tiên nằm trong khu đô thị Ecopark.
17:07 | 11/08/2020

Cứ đến mùa hoa giấy ở Hà Nội, sở thích chụp ảnh "sống ảo" lại thu hút rất nhiều bạn trẻ khám phá, tạo nên những bộ ảnh đẹp lung linh được đăng tải khắp các trang mạng xã hội.

Mới đây Team "sống ảo" Hà Nội đều tỏ ra phát sốt khi khám phá ra một địa điểm check in mới vỗ cùng rực rỡ, là cây cầu hoa giấy Bắc Hưng Hải. Hình ảnh dải hoa giấy tươi tốt hồng rực trải dài hai bên cầu đã nhanh chóng hớp hồn hội thích sống ảo. Được biết, cây cầu hoa giấy này được đưa vào hoạt động từ tận năm 2014, nhưng phải đến gần đây thì địa điểm này mới được dân tình chú ý.

Gần Hà Nội lại có thêm một cây cầu hoa giấy, chụp lên ảnh đẹp như tranh vẽ - Ảnh 2.

Gần Hà Nội lại có thêm một cây cầu hoa giấy, chụp lên ảnh đẹp như tranh vẽ - Ảnh 6.


Cây cầu này có tên là Thuỷ Tiên, nằm trong khu đô thị Ecopark, cách trung tâm Hà Nội khoảng 13 - 14km. Đây là khung hình chụp hoa giấy nổi bật hơn hẳn so với các địa điểm trước đó, bởi những cây hoa nở san sát nhau tạo nên sắc tím hồng vô cùng rực rỡ. Đặc biệt hơn cả, vị trí chụp có thể hướng ra mặt nước long lanh bên dưới, còn bên trên là 2 hàng hoa phủ kín.

Gần Hà Nội lại có thêm một cây cầu hoa giấy, chụp lên ảnh đẹp như tranh vẽ - Ảnh 9.

Theo chia sẻ của bạn một số bạn trẻ, có 2 cách để đi tới cầu hoa giấy chụp ảnh an toàn: "1 là đi taxi, 2 là gửi xe ở Starbucks Ecopark gần đó rồi đi bộ lên chụp ảnh. Nếu để xe dưới lòng đường sẽ bị nhắc nhở hoặc bị phạt".

Phát hiện cây cầu hoa giấy đẹp mơ màng, team Hà Nội thích mê check-in, sống ảo

Quãng đường đi từ Hà Nội tới đây dài khoảng 10km, chỉ mất 30 phút là tới nơi. Từ khi được biết đến, cây cầu hoa giấy được nhiều người ưu ái gọi là "Góc sống ảo 0 đồng" bởi bạn chẳng mất đồng nào cũng có thể thoải mái chụp những pô ảnh đẹp rạng ngời nơi đây. Tuy nhiên việc dịch bệnh covid 19 đang diễn ra phức tạp thì việc giãn cách xã hội là điều đáng nên làm. Chúng ta hãy tuân thủ các biện pháp giúp ngăn chặn dịch bệnh lây lan nhé!

comment Bình luận