Tạt axit \'dằn mặt\' hai ô tô do không gửi ở bãi trông tự phát

Vụ tạt axit dằn mặt hai ô tô không gửi ở bãi tự phát xảy ra tại tòa nhà Nơ 23, KĐT Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội.
14:47 | 28/06/2019
Sáng 26/6, gia đình chị Trần Thu H. (trú tại tòa nhà NƠ 23, KĐT Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội) tá hỏa phát hiện chiếc xe ô tô Innova của gia đình bị kẻ xấu phá hoại. Một chiếc xe ô tô khác hiệu Nissan Sunny của hàng xóm tên Trần Xuân H. cũng bị phá hoại trong tình trạng tương tự. Ban đầu, gia đình nạn nhân nghi ngờ bị tạt axit dằn mặt trả thù do hai ô tô không gửi ở bãi tự phát gần khu chung cư.
 
Tạt axit 'dằn mặt' hai ô tô do không gửi ở bãi trông tự phát
Hai chiếc xe bị kẻ xấu phá hoại. Ảnh: Nhân vật cung cấp.
 
Tại hiện trường, nắp ca pô của cả hai xe bị đổ một dung dịch nghi axit, lớp sơn trên bị sùi lên và bong tróc. Không chỉ vậy, phần thân xe cũng bị cào xước nham nhở. Được biết, hai chiếc xe này thường đỗ tại vị trí trên. Ước tính thiệt hại ban đầu lên tới hàng chục triệu đồng.
 
Tạt axit 'dằn mặt' hai ô tô do không gửi ở bãi trông tự phát
Phần nắp ca- pô của chiếc xe bong tróc thành từng mảng. Ảnh: GTVT
 
Trả lời PV, chị H. cho biết:"Khi cả hai gia đình chúng tôi mang 2 chiếc xe ra hãng hỏi làm lại xe thì người ta nói chất bẩn đổ lên xe là một dung dịch tẩy sơn xe." Chị H. cũng chia sẻ gia đình chị không có mâu thuẫn với ai. Trước đó, gia đình gửi xe ô tô tại một bãi xe ở khu chung cư, nhưng gần đây không gửi tại bãi xe này nữa.
 
Tạt axit 'dằn mặt' hai ô tô do không gửi ở bãi trông tự phát
Cả hai chiếc xe đều bị phá hoại bằng những vết cào xước. Ảnh: Tổ quốc
 
Anh Xuân H. cho biết, sự việc xảy ra sau thời điểm anh và một số hộ dân lên tiếng phản đối về hoạt động trông giữ xe trái phép gần tòa nhà, và hai gia đình nạn nhân đều không chịu xe tại một bãi trông xe tự phát. Được biết, bãi xe này của một người đàn ông tên Đ. là dân anh chị chuyên làm bến bãi, không phải cư dân của toà nhà.
 
Vụ việc đã được trình báo lên Công an phường Hoàng Liệt để điều tra, làm rõ. Lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của chủ chiếc xe và đang tiến hành điều tra, truy tìm người gây ra vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.
 
 
 
Chi Nguyễn (t/h)
comment Bình luận