Tập đoàn Life Core Việt Nam tuyên bố sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người

Chiều ngày 19/7/2020, tại khách sạn 5 sao Grand Plaza, tập đoàn Life Core Việt Nam đã tổ chức sự kiện “Life Core tỏa sáng - chiến sĩ thời bình” với sự tham dự của nhiều thành viên và khách mời.
17:26 | 22/07/2020

Cuối tháng 12/2019 Tập đoàn Life Core Việt Nam chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm máy tạo nước điện giải giàu Hydro với tập đoàn Lifecore Hàn Quốc tại Hàn Quốc với sự chứng kiến của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Hàn Quốc và các Bộ trưởng hai nước. Trải qua 6 tháng cùng những bước đi đầu tiên, tập đoàn Life Core Việt Nam đã nhanh chóng xây dựng được hàng trăm đại lý và các điểm phục vụ chăm sóc khách hàng đến từ 18 tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

Tổng giám đốc Tập đoàn Life Core Việt Nam, ông Đàm Thế Ngọc phát biểu trước sự kiện.

Sự kiện “Life Core tỏa sáng - chiến sĩ thời bình” với quy mô khách mời tham dự lên đến 400 người lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội nhằm tri ân và tôn vinh quá trình kinh doanh của các đại lý, các điểm phục vụ xuất sắc thuộc tập đoàn Life Core Việt Nam. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của các đại lý và điểm phục vụ khách hàng chính là mấu chốt quyết định thành công của tập đoàn trong sự nghiệp bảo vệ sức khỏe của con người.

Sự kiện “Life Core tỏa sáng - chiến sĩ thời bình” có quy mô hơn 400 khách mời tham dự

Tham dự sự kiện, có các khách mời và ban cố vấn y khoa của tập đoàn Life Core Việt Nam gồm: Ông Nguyễn Hồng Quân – Nguyên Ủy Viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng bộ Xây dựng -  Chủ tịch TW hội giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam, ông Bùi Tiến Cam – Thiếu tướng Bộ Công An, ông Nguyễn Thiện Trưởng – Phó Chủ tịch TW hội giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam, bà Nguyễn Thị Kim Nga - Ủy viên thường vụ Trung ương Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam, ông Nguyễn Vĩnh Ngọc –  Phó giáo sư Tiến sỹ, Bác sỹ bệnh viện Bạch Mai – Chủ tịch hội xương khớp Hà Nội.

Ông Nguyễn Thiện Trưởng – nguyên thứ trưởng Bộ Y Tế, trưởng ban cố vấn y khoa của tập đoàn Lifecore Việt Nam phát biểu trước sự kiện.

Trong không khí hân hoan tưng bừng, tập đoàn Life Core Việt Nam đã ra mắt ban cố vấn tập đoàn cùng các sản phẩm mới nhằm giới thiệu với các đại lý tham dự sự kiện. Tập đoàn Life Core Việt Nam với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe người dân Việt Nam đã cho ra mắt những sản phẩm máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Life Core 6000 công nghệ vượt trội và ưu việt. Đây là những sản phẩm đi đầu trong công nghệ tạo ra nước ion chứa nhiều phân tử hydro giúp ích cho sức khỏe con người.

Ca sĩ Lâm Nhật Hùng thể hiện ca khúc “Bác đang cùng chúng cháu hành quân”

Trong khuôn khổ sự kiện, Lifecore Việt Nam cũng đã ra mắt Câu lạc bộ “999 cặp đôi hạnh phúc” với sự tham gia của gần một trăm các cặp đôi đang hoạt động tại tập đoàn Life Core Việt Nam. Lifecore chú trọng đào tạo các thành viên về kiến thức kinh doanh đi cùng kỹ năng sống, giúp cho các thành viên hiểu rõ về tầm quan trọng đối với hạnh phúc gia đình.

Các cặp đôi vợ chồng hân hoan ra mắt Câu lạc bộ “999 cặp đôi hạnh phúc” thuộc tập đoàn Life Core Việt Nam

Sự kiện “Life Core tỏa sáng - Chiến sĩ thời bình” đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp trong không khí hân hoan vui vẻ của tất cả các thành viên Lifecore Việt Nam và các khách mời tham gia. Tuyên bố sứ mệnh bảo vệ sức khỏe con người, tập đoàn Life Core Việt Nam nói riêng và Life Core nói chung cam kết không ngừng cố gắng phát triển để đưa những dòng sản phẩm công nghệ chăm sóc sức khỏe đến với mọi người dân Việt Nam.

Ngọc Hương

comment Bình luận