Tập 8 King Of Rap: Lil'Shady 'đứng hình' khi Tuimi khuyên Ngắn 'về nhà ẵm con đi, 1 tỷ để chị ẵm trọn'

Tuimi - Ngắn là cặp đấu ngang tài ngang sức trong tập 8 King Of Rap 2020 khiến fan tò mò ai mới là người giành chiến thắng và bước thẳng vào Top 20?
17:59 | 24/09/2020

Trong tập 8 King Of Rap 2020, các fan sẽ được thưởng thức 10 màn trình diễn ấn tượng, đa màu sắc với 5 cặp đấu ngang tài ngang sức. Số tiền thưởng của mỗi thí sinh bảng B và bảng C chênh lệch không quá cách biệt càng chứng minh ai cũng có cơ hội làm chủ cuộc chơi và trở thành người chiến thắng chiếm trọn tài khoản của đối thủ.

Kể từ đêm thi này, 2 huấn luyện viên Lil'Shady dẫn dắt bảng C và BigDaddy cầm trịch bảng B sẽ dõi theo các học trò ở phòng chờ trong khi bộ đôi mentor LK - Datmaniac trở lại sân khấu lớn, nắm quyền "sinh sát" trong 10 phần thi còn lại.

Bảng B do huấn luyện viên Lil'Shady cầm trịch.

Mentor Lil'Shady cầm trịch bảng C với 10 thí sinh đầy tiềm năng.

Khép lại 10 phần thi giữa 2 bảng A - D, các fan của King Of Rap đã được biết những cặp đấu tiếp tục khuấy đảo "sàn đấu nhà vua" khi dàn Rapper bảng B nắm quyền thách đấu đối thủ bảng C. Raf đang giữ 30 like tương ứng với 30 triệu đồng gọi tên Right với ánh mắt "tóe lửa". Khẳng định đối thủ sử dụng quá nhiều tiếng Anh liên tục trong 2 vòng thi liên tiếp, Right tin chắc đây sẽ là điểm trừ cho Raf khi 2 giám khảo đánh giá lần này là LK và Datmaniac.


Thế nhưng Right khẳng định Raf sẽ gặp bất lợi vì sử dụng quá nhiều tiếng Anh

>>> Xem thêm: Xuất hiện fan xem King Of Rap chỉ để nghe Hồ Hoài Anh nhận xét: Chuyên môn đỉnh, có tầm lại có tâm

Cặp đấu ngang tài ngang sức, đảm bảo mang đến cho khán giả những cảm xúc âm nhạc mới mẻ cùng phần công bố kết quả "căng não" được các fan trông chờ nhất nhì đêm thi kế tiếp chính là màn đụng độ giữa Tuimi ở bảng B và Ngắn ở bảng C. Tuimi đang nắm giữ 30 like, Ngắn có 14 triệu đồng trong "tài khoản". Như vậy, thí sinh giành chiến thắng sẽ trở thành chủ nhân của số tiền thưởng 44 triệu đồng.

Tuimi thách đấu Ngắn và khuyên đối thủ nên về nhà "chăm con".


Rapper sở hữu lượng fan ủng hộ đông đảo và giọng hát đầy cảm xúc - Ngắn cũng không dễ bị Tuimi đánh bại.

Ngay trong phần bắt cặp, Tuimi đã khiến tất cả các thành viên của 2 Team B và C trầm trồ phấn khích khi thách thức Ngắn: "Về nhà ẵm Dưa đi, còn 1 tỷ để chị ẵm trọn". Dưa là con trai vừa chào đời của Ngắn. Rõ ràng, Tuimi đã sẵn sàng tiễn Ngắn về nhà làm tròn nhiệm vụ của một ông bố. Liệu Ngắn có phản công bất ngờ và "lật kèo" thành công như Nhật Hoàng - Vy Jacko - Captain?

Đừng quên đón xem Tập 8 King Of Rap 2020 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/9/2020 trên kênh VTV3

Kiều Oanh

comment Bình luận