Cho vài giọt nước chanh vào mật ong, không chỉ tăng cân mà da dẻ còn mịn màng lên trông thấy

Mật ong chanh đã trở thành hỗn hợp làm đẹp thần thánh được nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ làm đẹp, giảm cân, uống mật ong chanh theo cách này còn giúp tăng cân vô cùng hiệu quả.
15:19 | 24/03/2020

Thức uống giúp tăng cân tự nhiên và an toàn

 
Mật ong được đánh giá là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Thực tế, mật ong vốn có tính kháng khuẩn cao, giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ cơ thể chống lại nhiều loại bệnh. Do đó, nhiều người lựa chọn mật ong là biện pháp tăng cân an toàn và tự nhiên tại nhà.
 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, trong 1 muỗng mật ong chứa khoảng 17,3g carbohydrate, cùng các loại vitamin A, E, D và các enzym. Do đó, tiêu thụ mật ong thường xuyên giúp bồi bổ cơ thể, giúp tăng cân và nâng cao hệ miễn dịch. Nhiều chị em còn chế biến mật ong thành các loại mặt nạ dưỡng da giúp làm trắng và ngăn ngừa lão hóa cho da. 
 
Tăng cân bằng mật ong chanh hiệu quả nhất
 
Tiêu thụ mật ong giúp cơ thể giữ được lượng carbs cần thiết. Thực tế, năng lượng vốn được lưu trữ trong cơ thể dưới dạng chất béo và đường. Khi tập thể dục, nó sẽ sử dụng lượng đường dự trữ trong cơ bắp, từ đó giúp tăng cân và săn chắc cơ thể. Khi dùng mật ong, cơ thể sẽ dùng năng lượng từ đường thay cho chất béo, từ đó trọng lượng cơ thể sẽ được cải thiện. 
 
Mật ong lại có vị ngọt tự nhiên nên rất dễ thưởng thức, trở thành loại năng lượng tuyệt vời giúp tăng hiệu suất tập luyện, giúp ổn định lượng đường trong máu, hồi phục cơ bắp nhanh chóng hơn. Đặc biệt khi kết hợp với chanh - loại quả chứa nhiều vitamin C và các axit amin sẽ mang lại tác dụng tăng cường tiêu hóa, giúp bạn ăn ngon miệng và hấp thu được trọn vẹn các chất dinh dưỡng. 
 

Bí quyết tăng cân bằng mật ong chanh

 
Để tăng cân hiệu quả bằng mật ong chanh, tốt nhất nên kết hợp với chế độ ăn uống đa dạng và giàu chất dinh dưỡng, sinh hoạt và ngủ nghỉ đúng giờ, tập thể dục thường xuyên. Ngoài ra, tuyệt đối không hút thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng đồ uống có cồn hay các chất kích thích khác.
 
Ngoài ra, những người bị bệnh tiểu đường, có vấn đề về dạ dày, đường ruột thì không nên áp dụng chế độ giảm cân bằng mật ong chanh.
 
Tăng cân bằng mật ong chanh hiệu quả nhất
 
Chuẩn bị nguyên liệu:

1 lòng đỏ trứng gà
50ml mật ong nguyên chất
1/2 quả chanh

Cách thực hiện:
 
Trứng gà tách lấy lòng đỏ, bỏ vào chén. Cho thêm 50ml mật ong rồi đánh tan.
Tiếp đến, cho thêm 50ml nước sôi rồi khuấy đều.
Khi nước bớt nóng, vắt nửa quả chanh vào hỗn hợp rồi dùng luôn.
 
Nên uống hỗn hợp khi còn ấm để tránh được mùi tanh. Mỗi sáng, kiên trì uống một cốc mật ong chanh với trứng gà để đạt được hiệu quả như mong muốn. Lưu ý, không nên vắt chanh vào khi hỗn hợp còn quá nóng vì sẽ làm mất tác dụng của chanh.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/02/17/tang-can-bang-mat-ong_17022020150452.mp4[/presscloud]
Hướng dẫn cách làm Chanh mật ong. Nguồn: Feedy.
 

Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận