Bia và sữa đặc: Sự pha trộn kỳ lạ giúp người gầy tăng cân nhanh chóng

Trong những cách tăng cân được mọi người chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, chắc chắn không thể không nhắc đến sự kết hợp tuyệt vời giữa bia và sữa đặc.
19:46 | 19/03/2020

Tại sao bia và sữa đặc lại có tác dụng tăng cân thần kỳ?


Bia được biết đến là thức uống giải khát yêu thích của đấng mày râu. Nhiều người cho rằng uống bia không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, đấy là khi uống quá nhiều mà thôi. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, uống bia với một lượng vừa phải mỗi ngày có thể tăng cường tuần hoàn máu và kích thích tiêu hóa. Đặc biệt, bia còn nhiều tác dụng làm đẹp khác như trị mụn và làm trắng da.

Chất cồn trong bia có khả năng kích thích sự thèm ăn, khiến bạn cảm thấy ngon miệng và ăn nhiều hơn. Đặc biệt, khi tiêu thụ bia sẽ khiến cơ thể phát hiện trong máu có cồn và ngừng đốt cháy năng lượng và chất béo, từ đó giúp bạn tăng cân.
 
Tăng cân bằng bia và sữa đặc bí quyết thần thánh không phải ai cũng biết
Ảnh minh họa. 

Bên cạnh bia thì sữa đặc cũng là một loại thức uống bổ dưỡng quen thuộc. Thành phần chính của sữa đặc là sữa bò và đường với hàm lượng calo dồi dào, bổ sung nhiều năng lượng giúp quá trình tăng cân nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đặc biệt, sữa đặc còn bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết, rất tốt cho người bị suy dinh dưỡng.

Khi kết hợp bia và sữa đặc - 2 sản phẩm tưởng chừng chẳng liên quan gì đến nhau nhưng lại tạo thành một hỗn hợp dinh dưỡng, gấp đôi hiệu quả cải thiện cân nặng.
 

Bí quyết tăng cân bằng bia và sữa đặc đơn giản tại nhà


Chuẩn bị nguyên liệu:

1 chai bia
1 lon sữa đặc

Cách làm: Rót bia ra nửa cốc. Tiếp đến cho thêm 3-4 muỗng sữa đặc vào bia rồi khuấy đều tay, đến khi hỗn hợp bông lên là được. Sau đó, bạn nên thưởng thức ngay.
 
Tăng cân bằng bia và sữa đặc bí quyết thần thánh không phải ai cũng biết
Ảnh minh họa. 

Nên uống hỗn hợp bia và sữa đặc khoảng 15-20 phút sau khi ăn cơm để đạt được hiệu quả tối ưu.

Lưu ý khi giảm cân bằng bia và sữa đặc:

Nên dùng lượng bia vừa phải để tránh bị say.

Có thể pha bia với sữa tùy ý theo sở thích.

Chỉ nên áp dụng bí quyết này trong 1 tháng để đảm bảo sức khỏe.

Những người dị ứng với đồ uống có cồn, người bị tiểu đường, phụ nữ mang thai không nên dùng thức uống này.
 
[presscloud]https://media.baosuckhoecongdong.vn/mediav2/upload/video/2020/03/10/Cách làm Sữa chua (Yaourt) phô mai ngon bất bại - How to make Cheese Yogurt - Cooky TV_10032020082304.mp4[/presscloud]
Cách làm Sữa chua (Yaourt) phô mai. Nguồn: Coooky TV
 

Thùy Nguyễn (t/h)
comment Bình luận