Tân binh lập cú đúp, Bayern Munich thắng dễ FC Duren

Ở vòng 1 Cúp quốc gia Đức, Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại FC Dueren tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Eric Maxim Choupo-Moting và một bàn do công Thomas Mueller.
9:45 | 16/10/2020

Với việc nhiều cầu thủ vừa phải thi đấu ở Nations League nên HLV Hansi Flick buộc phải tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị khi đối đầu Dueren.

Choupo-Moting ra mắt hoàn hảo trong màu áo Bayern Munich.

Sau khoảng 20 phút đầu tiên có phần lạc nhịp, Bayern Munich đã chơi tốt hơn ở quãng thời gian sau đó khi tạo ra thế trận hoàn toàn vượt trội về phía đối thủ.

Phút 24, Costa có đường chọc khe thuận lợi để Sarr băng lên căng ngang tạo điều kiện cho Choupo-Moting dứt điểm chuẩn xác để mở tỉ số 1-0, đây là bàn thắng đầu tiên của tân binh người Cameroon cho đội bóng mới.

Đến phút 36, Choupo-Moting tiếp tục để lại dấu ấn khi mang về quả penalty sau tình huống bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Thomas Mueller không quá khó khăn để nhân đôi cách biệt.

Sang tới hiệp 2, thế trận trên sân chẳng có nhiều thay đổi khi Bayern tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Nhưng cũng phải đợi tới phút 75, Bayern mới có thêm bàn thắng thứ 3 và một lần nữa, Choupo-Moting lại tỏa sáng để ấn định chiến thắng 3-0 cho "Hùm xám".

Giành thắng lợi 3-0 trước FC, Bayern Munich dễ dàng giành vé vào vòng tiếp theo của Cúp quốc gia Đức 2020/21, song điều quan trọng hơn, HLV Hansi Flick đã giữ được sức cho các trụ cột quan trọng khi trở lại đấu trường Bundesliga.

 

Viết Định

comment Bình luận