Tài năng 18 tuổi khiến ông lớn Ngoại hạng Anh mê mẩn

Liverpool, Arsenal và Manchester United là 3 đội bóng đang cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi Nuno Mendes.
11:02 | 19/11/2020

Theo Record, MU đang nhắm tới ngôi sao người Bồ Đào Nha - Nuno Mendes, ngôi sao trẻ đang lên của Sporting Lisbon.

[caption id="attachment_62707" align="aligncenter" width="1024"] Nuno Mendes đang được nhiều đội bóng để ý.[/caption]

Nuno Mendes đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo Sporting Lisbon. Ở mùa giải này, chàng trai 18 tuổi đã có 786 phút được xuất hiện trong đội hình của HLV Ruben Amorim và để lại rất nhiều ấn tượng. Anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trái.

Hợp đồng của Nuno Mendes với Sporting còn thời hạn đến Hè 2025, bởi vậy nếu muốn có cầu thủ này MU sẽ phải chi tiền giải phóng hợp đồng của anh.

Mới đây, đội bóng của Bồ Đào Nha đang muốn nắm chắc tài sản quý giá của mình và đã lên kế hoạch đàm phán với Mendes, nhằm tăng điều khoản giải phóng hợp đồng của anh lên 62 triệu bảng để ngăn chặn sự quan tâm từ đội chủ sân Old Trafford.

62 triệu bảng dành cho 1 cầu thủ mới 18 tuổi và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp là 1 khoản phí điên rồ. Vậy nên, Manchester United đang cảm thấy lo lắng. Mới đây, The Sun còn cung cấp thêm 1 thông tin sẽ khiến Red Devils càng cảm thấy bất an. Cụ thể, Arsenal, Leicester City và Liverpool đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Nuno Mendes.

>> Xem thêm: Báo Anh khẳng định 100% Messi sẽ rời Barcelona

comment Bình luận