Tài xế xe bán tải mất lái lao xuống hồ Suối Vàng Đà Lạt tử vong

Vụ tai nạn xảy ra tại hồ Suối Vàng, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt 20 km. Nam tài xế xe bán tải đã mất lái trong đêm, lao xuống hồ thiệt mạng.
13:26 | 30/05/2019
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 28-5. Nạn nhân là tài xế Phạm Minh T. (49 tuổi, ngụ TP. HCM), nhân viên tại Khu du lịch Lat, xã Lát, huyện Lạc Dương. Thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang trên đường ra TP Đà Lạt đón khách.
 
Các đồng nghiệp của nạn nhân T. sau khi phát hiện mất liên lạc với nạn nhân đã tỏa đi tìm kiếm suốt đêm ngày 28 và cả ngày 29-5. Đến khoảng 17h ngày 29-5, phát hiện ven hồ Suối Vàng có cây bị gãy ngang và mặt hồ có vết dầu loang, các nhân viên khu du lịch đã nghi ngờ tài xế T. gặp nạn và trình báo với cơ quan chức năng.
 
Tai nạn tại hồ Suối Vàng Đà Lạt, tài xế tử vong tại chỗ
Hiện trường khúc cua xảy ra tai nạn. Ảnh: Lâm Viên
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng Công an H. Lạc Dương, lực lượng cứu hộ cứu nạn, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành tìm kiếm. Theo Thanh Niên, khoảng 20h cùng ngày, thi thể nạn nhân Phạm Minh T. và chiếc xe ô tô bán tải đã được trục vớt từ dưới hồ.
 
Tai nạn tại hồ Suối Vàng Đà Lạt, tài xế tử vong tại chỗ
Cây thông gãy tại hiện trường. Ảnh: Lâm Viên
 
Thi thể tài xế T. sau đó đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Sáng nay (30-5) thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà đưa về quê lo hậu sự đã được hoàn tất.
Kiều Đỗ (t/h)
comment Bình luận