"Tai bay vạ gió" vì Ronaldo, Bruno Fernandes bị cách ly 14 ngày khi trở lại Anh

Với việc tiền đạo Ronaldo vừa bị phát hiện dương tính với Covid-19 trong đợt tập trung ĐT Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes cũng có nguy cơ phải cách ly 14 ngày khi trở lại Anh.
11:10 | 14/10/2020

Ngày hôm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo đã được xác định mắc Covid-19. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến cầu thủ người Bồ Đào Nha mà còn khiến nhiều đồng đội của anh ở ĐT Bồ Đào Nha gặp khó khăn trước khi trở về thi đấu cho các CLB ở loạt trận cuối tuần này.

Bruno phải cách ly 14 ngày khi trở lại Anh.

Theo quy định của chính phủ Anh, những người tiếp xúc trực tiếp với ca mắc Covid-19 khi vào lãnh thổ Anh phải tự cách ly 14 ngày. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc cả Pogba cũng phải cách ly do ngôi sao này nằm trong thành phần ĐT Pháp đối đầu Bồ Đào Nha của Ronaldo mới đây. Trước đó, chính Pogba cũng đã mắc Covid-19.

Điều này đồng nghĩa với việc Man United sẽ không có sự phục vụ của Bruno Fernandes ở những trận đấu tới gặp Newcastle, Chelsea tại Premier League và PSG tại UEFA Champions League.

Ngoài Bruno và Pogba có thể phải cách ly, Cavani cũng gần như sẽ vắng mặt vì lý do tương tự trong khi Martial sẽ bị treo giò do đã nhận thẻ đỏ vòng trước.

Những cầu thủ đang chơi tại Premier League vừa trở về khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại Nations League bao gồm Bruno Fernandes (Man Utd), Joao Cancelo, Ruben Dias, Bernardo Silva (Man City), Diogo Jota (Liverpool) và 5 cầu thủ của Wolverhampton là thủ thành Rui Patricio, hậu vệ Nelson Semedo, các tiền vệ Ruben Neves, Joao Moutinho, Daniel Podence đều sẽ bị tương tự.

>> Xem thêm: Siêu sao Ronaldo dương tính với Covid-19

Viết Định

comment Bình luận